xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เปิดศึกน้ำลายสาวกระทิง!! ใครกันแน่ที่ "ขี้โกง"?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวอเมริกันออกโรงจวก มาเรีย โฮเซ มาร์ติเนซ ซานเชซ คู่แข่งจากสเปนว่าเป็นพวกขี้โกงหลังลูกเทนนิสพุ่งไปโดนแขนซึ่งตามหลักต้องเสียแต้มแต่สาวแดนกระทิงกลับทำไม่รู้ไม่ชี้และยืนยันว่าลูกโดนเเร็กเกต

เทนนิสแกรนด์สแลมคอร์ตดินรายการเดียวของโลกเทนนิส “โรลังด์ การ์รอส” หรือ เฟรนช์ โอเพน 2009 ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส ชานกรุงปารีส ชิงเงินรางวัลรวม 15.2 ล้านยูโร (ราว 730 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาในประภทหญิงเดี่ยวรอบ 3 เซเรนา เอาชนะ มาร์ติเนซ ซานเชซ รองบ่อนจากสเปน 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-4 เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบ อเล็กซานดรา วอซเนียก มือ 24 จากแคนาดา ทว่าในเซตแรกเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวขึ้นเมื่อ แชมป์แกรนด์สแลม 10 สมัยกล่าวหาสาวสเปนว่าใช้ "แขน" เบรกเกมเสิร์ฟขึ้นนำ 3-2 เกม

เซเรนา กล่าวกับผู้สื่อข่าวของ เอเอฟพี อย่างหนักแน่นว่า "ลูกนั้นฉันยิงบอลไปแรงมากๆและมันก็พุ่งไปโดนแขนของเธอ(มาร์ติเนซ ซานเชซ) 100 เปอร์เซนต์เต็ม ซึ่งตามกฎของเทนนิสหากลูกบอลไปถูกส่วนใดของร่างกายจะต้องเสียแต้มทันที แต่เธอกลับไม่ยอมเสียแต้มและเลือกที่จะโกง"

"เธอไม่มองตาฉันเลยสังเกตได้ชัดว่าเธอรู้สึกละอายใจ น่าเบื่อจริงๆกับพฤติกรรมไม่มืออาชีพแบบนี้" อดีตมือ 1 โลก จวกไม่ยั้ง

ทว่า มาร์ติเนซ ซานเชซ มือ 43 ของโลกวัย 26 ปีออกมากล่าวในทางตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง "จังหวะนั้นฉันยกแร็กเกตขึ้นมาบังและบอลก็พุ่งมาโดนแร็กเกตเพราะฉะนั้นฉันต้องได้แต้มตามกฎ เพราะบอลไม่ได้โดนตัวของฉันเลยแม้แต่น้อย ใครก็ตามที่มาบอกว่าฉันขี้โกงเป็นพวกงี้เง่า"

เพื่อเป็นการไขความจริง เว็บไซต์ Mgr Sport นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาฝากแฟนๆเป็นผู้ตัดสินว่าระหว่าง เซเรนา และ มาร์ติเนซ ซานเชซ ใครเป็นฝ่าย "ขี้โกง" หรือ "งี่เง่า" กันแน่



มาร์ติเนซ ซานเชซ
กำลังโหลดความคิดเห็น