xs
xsm
sm
md
lg

"เดลีย์" ก่อเรื่องอีก! ขับรถบัสชนอุโมงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพอุโมงค์ที่ถูกรถใหญ่ชนคล้ายกรณีกับเดลีย์
จอห์น เดลีย์ นักกอล์ฟ จอมสร้างสีสันแห่งวงการ ชาวสหรัฐฯ ยังคงมีข่าวไม่สู้ดีนักในชีวิตอย่างต่อเนื่อง เมื่อขับรถบัสส่วนตัวไม่พ้นอุโมงค์ที่รัฐ อลาบามา แต่เคราะห์ดีที่เจ้าตัวและลูกสาววัย17 ปีไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากการรายงานของสำนักข่าว เอพี (AP)

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในระหว่างทางที่โปรวัย 43 ปี พร้อมลูกสาว ขับรถบัสคันโตไปยังรัฐฟลอริดา แต่พอมาถึงเมืองโมบาย รัฐ อลาบามา ซึ่งต้องลอดผ่านอุโมงค์ โดยมีป้ายบอกจำกัดความสูง 12 ฟุตชัดเจน แต่ "ลอง จอห์น" ก็ยังขับฝ่าเข้าไป ทำให้เพดานอุโมงค์มีเศษหินหล่นลงมาจำนวนไม่น้อย แต่โชคดีที่เจ้าตัวและลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆเพียงยังรู้สึกตื่นตระหนก เท่านั้น

หลังเหตุการณ์โปรอารมณ์ศิลปิน ออกมาเผยถึงเหตุระทึกนี้ว่า "จากการขับรถมา17 ปี ผมไม่เคยเจออะไรเช่นนี้มาก่อน ป้ายเตือนเอาไว้ว่า 'ห้ามรถบรรทุก หรือ รถบรรทุกสิ่งที่เป็นอัตรายผ่านเข้าอุโมงค์ในเลนขวา' แน่นอนผมอ่านมันแล้ว แต่ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ผมจึงขับเข้าเลนซ้าย แต่ยังไม่ไรก็ได้ยินเสียงดังก้องจากเพดานอุโมงค์เสียแล้ว"

แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่จบแค่นั้น เมื่อเศษหินจากอุโมงค์ตกมาใส่กระจกหน้า และตัวถัง "คาดิแลค" รถคลาสสิก ของ นาย จิมมี่ โรเบอร์สัน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่คอและหัวไหล่เล็กน้อยด้วย อย่างไรก็ตาม มีเรื่องน่ายินดีอยู่บ้างเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายตกลงยอมความกันได้ จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น

สำหรับ จอห์น เดลีย์ นั้นเพิ่งจะพ้นโทษแบน6เดือน จากพีจีเอ ทัวร์ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเพิ่งลงทำการแข่งขันกอล์ฟ รายการ เซนต์จูด คลาสสิก โดยจบอันดับ 59 ทั้งนี้ โปรจอมเก๋าเคยผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์มาได้ 2 รายการ คือ ดิ โอเพน ปี1995และ พีจีเอ แชมเปียนชิพ ในปี1991 โดยคว้ารางวัล ตำแหน่ง'รูกกี้' มาเชยชมหลังคว้าแชมป์รายการนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น