xs
xsm
sm
md
lg

ร่วมงานผีสัปดาห์เดียว ‘โทซิช’ รับคิดหนีกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซรัน โทซิช ปีกดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบียยอมรับมาอยู่กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่สัปดาห์เดียวก็รู้สึกอยากกลับบ้านแล้ว
โทซิช เคยท้ออยากหนีกลับเซอร์เบีย
แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) กระชากตัว โซรัส โทซิช และ อเดม ลายิช สองวันเดอร์คิดแห่งวงการลูกหนังเซิร์บมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

ทว่า โทซิช ปีกซ้ายวัย 21 ปี ออกมายอมรับผ่านสื่อถึงการปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังเมืองผู้ดี “ลงสนามให้ทีมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด สัก 2-3 นัด ก็เจอผู้เล่นฝั่งตรงข้ามไล่เตะ ผมประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดอยากกลับบ้านขึ้นมาทันที ไม่อยากเล่นที่นี่ต่อไปแล้ว แต่เมื่อทุกอย่างผ่านมาได้ ตอนนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมไปเสียแล้ว”

นอกจากนี้ โทซิช ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการยิงฟรีคิกไม่เป็นรองใคร เผยถึงตำแหน่งถนัดของตนเอง “ตำแหน่งที่ผมทำได้เยี่ยมที่สุดคือปีก ผมมีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม แต่ก็สามารถโยกไปยืนทางฝั่งขวาหรือขยับเข้ามาข้างในได้ ทว่าใครๆ ที่แมนเชสเตอร์ คิดว่าผมเล่นได้ดีทางกราบซ้าย ซึ่งผมก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน”

สำหรับ โทซิช ปัจจุบันไปช่วย เซอร์เบีย ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2009 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบสุดท้ายที่สวีเดน อย่างไรก็ตาม รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายคืนวันอังคารที่จะถึงนี้ “รองแชมป์เก่า” เซอร์เบีย ต้องเอาชนะ สวีเดน ให้ได้ เพื่อลุ้นตาม “อัซซูรี” อิตาลี เข้ารอบรองชนะเลิศไป
กำลังโหลดความคิดเห็น