xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ส่อเสีย “มาสเช” ไปแดนกระทิงค่อนข้างแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน อาจต้องทำตามใจภรรยา
ลิเวอร์พูล ทีมดังจาากเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาจรั้ง ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ไว้ไม่อยู่ โดยอาจเสียให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนาหรือ รีล มาดริด 2ยักษ์ใหญ่จากสเปน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากศรีภรรยาและลูกสาว อยากไปใช้ชีวิตที่สเปนมากกว่า จากาการรายงานของ “เดลี เมล์” (Daily Mail) สื่อดังเมืองผู้ดี

หลังจากที่เฟอร์นานดา ภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์กับลูกสาวอีกหนึ่งคนไม่สามารถดำเนินชีวิตอย่างเป็นสุขทางแถบเมอร์ซีย์ไซด์ได้ โดยเวลานี้ก็กำลังใช้ชีวิตอยู่ที่อาร์เจนตินาและไม่อยากกลับมาที่อังกฤษอีกต่อไป จึงทำให้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาต้องคิดหนัก ทั้งที่ตัวเองยังคงอยากอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วยทีมลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

สื่อดังรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” นั้นเข้าใจความรู้สึกของมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่อยากเสียดาวเตะรายนี้ไป เพราะทีมอยากจะรั้งตัวผู้เล่นคนสำคัญไว้ทั้งหมดเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า แต่หากต้องเสียไปจริงๆ ก็ต้องได้ค่าตัวอย่างน้อย 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท)

ทางด้านเอเยนต์ของนักเตะก็นัดคุยรายละเอียดส่วนตัวกับบาร์เซโลนา เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีผู้จัดการทีมทั่วไปและผู้อำนวยการกีฬา เป็นผู้แทนจากทีมดังแห่งแคว้น คาตาลัน แต่คาดว่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100ล้านบาท) บวกศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวสเปนอย่าง โบยัน เคอร์คิช แทน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ จากศึก ลา ลีกา สเปน เป็นอีกทีมที่ยื่นข้อเสนอส่วนตัวให้กับมาสเชราโนผ่านเอเยนต์เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น