xs
xsm
sm
md
lg

‘วอซเนียคกี’ ดวล ‘วอซเนียค’ รอบรองหวดเอกอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี สาวดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก เตรียมดวลแร็กเกต อเล็กซานดรา วอซเนียค รองบ่อนจากแคนาดา ในศึกเทนนิส เอกอน อินเตอร์เนชันแนล รอบรองชนะเลิศ
วอซเนียคกี มือวางที่ยังเหลืออยู่
เทนนิสเอทีพี ทัวร์ เและ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เอกอน อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 แสนยูโร (ประมาณ 15 ล้านบาท) ที่อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยว เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า คาโรไลน์ วอซเนียคกี กลายเป็นมือวางคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ในการแข่งขัน หลังจากที่มือวางอันดับ 6 ของรายการโค่น เอคาเทรินา มากาโดวา มือควอลิฟายจากรัสเซีย 2-0 เซต 6-3, 6-2 ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปเจอ อเล็กซานดรา วอซเนียค ที่ต้อนเอาชนะ เวรา ดุสเชวินา 2-0 เซต 6-1, 6-0

ภายหลังการแข่งขัน วอซเนียคกี วัย 18 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี “ฉันชอบที่จะกลับมาแข่งที่คอร์ตหญ้าในทุกๆ ปี ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถปรับอะไรได้ค่อนข้างเร็ว การมาแข่งที่นี่ถือเป็นอะไรที่เยี่ยมไปเลย เพราะพวกเขามีร้านไอศกรีมอยู่รายรอบตรงหัวมุม ถ้าฉันได้แชมป์ก็อยากไปรับประทานสักอันหนึ่ง แต่ถ้าไม่ฉันก็ไม่คู่ควรที่จะได้กินมัน”

ส่วนรอบรองชนะเลิศอีกคู่หนึ่งจะเป็นการเจอกันระหว่าง เวอร์จิเนีย ราซซาโน (ฝรั่งเศส) ที่พลิกปราบ อัคเนสซกา ราดวานสกา มือ 8 ของรายการจากโปแลนด์ 2-0 เซต 7-6 (7/5), 7-5 กับทาง มาริยง บาร์โตลี เพื่อนร่วมชาติที่พิชิตชัยเหนือ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส (สเปน) 2-0 เซต 6-1, 6-4
 
สำหรับผลเทนนิส เอกอน อินเตอร์เนชันแนล ชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย มีดังนี้

แฟรงค์ ดานเซวิช (แคนาดา) ชนะ เลโอนาร์โด เมเยอร์ (อาร์เจนตินา) 2-1 เซต 6-7 (4/7), 6-4, 7-5
ฟาบริซ ซองโตโร (ฝรั่งเศส / มือ 4) ชนะผ่าน อีวาน ลูบิซิช (โครเอเชีย) 3-6, 4-2 เกม (ลูบิซิช ขอถอนตัว)
ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ (รัสเซีย / มือ 2) ชนะ เดนิส อิสโตมิน (อุซเบกิสถาน) 2-0 เซต 7-6 (8/6), 6-4
กิลเยร์โม การ์เซีย-โลเปซ (สเปน / มือ 8) ชนะ ยานโก ทิปซาเรวิช (เซอร์เบีย) 2-1 เซต 6-4, 3-6, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น