xs
xsm
sm
md
lg

“ปิ๊ก” หืดก่อนเข้ารอบ 2 ชนมือ 9 ชาลเลนเจอร์ที่อิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย ออกแรงเหนื่อยก่อนเข้ารอบ
“เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค นักหวดมือ 1 ของไทย เอาชนะ โจเซฟ ซีเรียนนี จากออสเตรเลีย หวุดหวิด 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ไปพบกับ เดนิส อิสโตมิน มือ 9 ของรายการจากอุซเบกิสถาน ในศึกชาลเลนเจอร์ แดนมะกะโรนี โดยจะเล่นในวันนี้ (23 เม.ย.) เช่นเดียวกับ “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ มือ 1 ของรายการในประเภทชายคู่ ที่จะมีคิวลงสนามในรอบแรก พบกับคู่ของเจ้าถิ่น

การแข่งขันเทนนิสระดับชาลเลนเจอร์ทัวร์รายการ ตอร์เนโอ ชาลเลนเจอร์ ซีรี่ส์ ที่เครโมน่า ประเทศอิตาลี ชิงเงินรางวัลรวม 35,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.12 ล้านบาท) เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 ที่ผ่านมา “เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของไทย ลงสนามในรอบแรก พบกับ โจเซฟ ซีเรียนนี คู่แข่งจากแดนจิงโจ้

ผลปรากฏว่า ดนัย ทำเอาแฟนๆ เทนนิสชาวไทยใจหายใจคว่ำ เมื่อพ่ายไปก่อนอย่างขาดลอย 0-6 ในเซตแรก และเซตที่ 2 ถูกเบรกตั้งแต่เกมเสิร์ฟแรก ก่อนจะมาเร่งเครื่องพลิกกลับมาเอาชนะไปได้อย่างหืดจับ 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 0-6, 6-3, 6-3 โดย หนุ่มปิ๊ก ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ไปพบกับ เดนิส อิสโตมิน มือวางอับดับ 9 ของรายการจากอุซเบกิสถาน โดยจะลงแข่งขันกันในวันนี้ (23 เม.ย.) เป็นคู่ที่ 4 ของเซ็นเตอร์คอร์ต คู่แรกเริ่มเวลา 10.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น

นอกจากนี้ นักหวดมือ 1 ของไทยยังมีคิวลงหวดในประเภทชายคู่ รอบแรกในวันเดียวกัน โดยจับคู่กับ คริสเตียน เพลส หนุ่มแดนโคนม พบกับ เดนิส อิสโตมิน คู่แข่งในประเภทเดี่ยว ซึ่งจับคู่กับ ซานติกาโก้ กิรัลโด้ จากโคลัมเบีย โดยจะลงเล่นเป็นคู่ที่ 6 ของเซ็นเตอร์คอร์ต

ด้าน “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดขวัญใจชาวไทย มือวางอันดับ 1 ประเภทชายคู่ในรายการนี้ ก็มีคิวลงสนามในรอบแรก หลังต้องเลื่อนมาจากวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากฝนตก โดยจะพบกับคู่ของ เปาโล โลเรนซี่ และ อันเดีย สต็อปปินี่ คู่เจ้าถิ่นมือไวด์การ์ด แข่งขันเป็นคู่แรก ของคอร์ตที่ 3 เวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น