xs
xsm
sm
md
lg

‘ปิ๊ก’ ถอนคู่เฮเดี่ยวล้มมือ 9 ลิ่ว 8 คนชาลเลนเจอร์ที่อิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าปิ๊ก ไปได้สวยในประเภทเดี่ยว
“เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทยถอนตัวในประเภทคู่ และก็มีเฮในประเภทเดี่ยวเมื่อสามารถล้ม เดนิส อิสโตมิน มือ 9 ของรายการจากอุซเบกิสถาน 2-0 เซต เข้ารอบสามเทนนิสชาลเลนเจอร์ ที่แดนมะกะโรนี

ศึกเทนนิสระดับชาลเลนเจอร์ทัวร์ รายการ ตอร์เนโอ ชาลเลนเจอร์ ซีรีส์ ที่เครโมนา ประเทศอิตาลี ชิงเงินรางวัลรวม 35,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.12 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพุธที่ 23 เมษายน มีการแข่งขันทั้งในประเภทชายเดี่ยวและชายคู่

โดยชายเดี่ยวรอบ 2 คู่ที่ 4 ของเซ็นเตอร์คอร์ต ดนัย อุดมโชค ลงดวลแร็กเก็ตกับ เดนิส อิสโตมิน นักเทนนิสฝีมือดีจากอุซเบกิสถาน อย่างไรก็ตาม “เจ้าปิ๊ก” อาศัยจังหวะชั้นเชิงบี้เอาชนะคู่แข่งไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก 2-0 เซต 6-3, 6-3 เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ เอเดรียน เมเนนเดซ จากสเปนต่อไป

ส่วนในประเภทชายคู่รอบแรก ตามกำหนดการเดิม ดนัย ต้องประสานงานกับ คริสเตียน เพลส จากเดนมาร์ก ลงเล่นเป็นคู่ที่ 6 ของเซ็นเตอร์คอร์ตเพื่อแข่งกับ กิรัลโด ซานติอาโก (โคลัมเบีย) และอิสโตมิน (อุซเบกิสถาน) ทว่าคู่ของ “เจ้าปิ๊ก” และเพลส ทำการถอนตัวไปทำให้คู่แข่งได้เข้ารอบ 2 แบบไม่ต้องเสียเหงื่อไปพบกับ บียอร์น พาว และไซมอน สแตดเลอร์ คู่หูจากเยอรมนี

อย่าไงรก็ตาม คอเทนนิสชาวไทยยังได้เชียร์ สนฉัตร และสรรค์ชัย รติวัฒน์ ในประเภทคู่ โดยในรอบที่สอง “แฝดมหัศจรรย์” ซึ่งได้รับการวางเป็นมือ 1 ของรายการเตรียมลงดวลกับ ฟาบิโอ โคลันเจโล กับ อเลสซานโดร มอตตี คู่นักหวดชาวอิตาเลียนในวันพรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น