xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” พร้อมทุ่ม 35 ล้านป.ดึง “โรบินโญ” คืนลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์แห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมขัดขวางแผนการสร้างทีมของมาร์ค ฮิวจ์ส ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) คว้าตัวโรบินโญไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

“เดลีย์มิร์เรอร์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า แชมป์ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุด ที่ยังไม่ได้นักเตะรายใหม่เข้าเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ กำลังพุ่งเป้าไปที่ดาวยิงบราซิเลียนของทีมเรือใบสีฟ้า หากวืดได้ตัว ฟรองค์ ริเบรี ดาวเตะเนื้อหอมของบาเยิร์น มิวนิค

ก่อนหน้านี้ บาร์ซา เป็น 1 ในทีมดังของยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวของริเบรี ทว่าต้องเจอคู่แข่งทั้ง รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี ส่งผลให้ เป็ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายไปซิวตัวโรบินโญแทน

ซึ่งสื่อผู้ดีเผยว่าดาวยิงที่ย้ายจาก รีล มาดริด สู่ถิ่น ซิตี ออฟแมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสในการกลับไปแข้งในลีกสเปนเช่นกัน

โดยอดีตดาวเตะวัย 25 ปี ที่ซัดให้ทีมเรือใบสีฟ้าไปเพียง 14 ลูก จากการลงเล่น 40 นัด ในทุกรายการเผยหลังทราบข่าวดังกล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอสำหรับนักเตะทุกคน ที่ได้ยินข่าวมีทีมดังๆ กำลังต้องการตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น