xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้แฉผีร่วมวงทาบ "ริเบรี" แข่งเชลซี, บาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ออกมาอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดดร่วมวงยื่นข้อเสนอทาบทาม ฟรองค์ ริเบรี แข่งกับ เชลซี และ บาร์เซโลนา แต่ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่คิดขายปีกตัวฉกาจทีมชาติฝรั่งเศสออกไปง่ายๆ
อนาคตของ ริเบรี จะลงเอยเช่นไร ?
ดาวเตะหน้าบากตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการตัวไปร่วมงานในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง รีล มาดริด ทีมจอมทุ่มแห่งลา ลีกา สเปน คือรายแรกที่แสดงตัวชัดเจน ทว่าล่าสุด “ราชันชุดขาว” เพิ่งออกมาบอกว่าโอกาสได้ตัวมาผนึกกำลังร่วมกับ ริคาร์โด กากา และ คริสเตียโน โรนัลโด ค่อนข้างริบหรี่

กระนั้น รุมเมนิกเก ได้เผยผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์ชั้นนำของเยอรมนีว่ายังมีอีกหลายทีมที่จับจ้อง “ไกเซอร์ฟรองค์” ชนิดไม่วางตา ซึ่งหนึ่งในนั้นมี “ปิศาจแดง” รวมอยู่ด้วย “สโมสรที่ติดต่อมาหาเราพร้อมด้วยข้อเสนอประกอบด้วย เชลซี ตามที่เคยมีรายงานออกมา รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา”

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสเสือใต้ได้ยึดมั่นในเจตนารมณ์เดิมว่าจะไม่ปล่อยให้ ริเบรี อำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ง่ายๆ “เราพยายามนิ่งกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมีเราเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้นที่มีอำนาจในการตัดสินใจ และผมก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องจำนวนเงินด้วย เนื่องจากมันยังไม่น่าสนใจ”

“ก่อนหน้านี้มีการเล่าลือไปต่างๆ นานาว่า บาเยิร์น มิวนิค พยายามโก่งราคาและหากได้ตัวเลขที่น่าพอใจก็คงจะตอบตกลง แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่าเราต้องการรั้ง ริเบรี เอาไว้ เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะยังอยู่ที่ มิวนิค ต่อไป นอกจากนั้น ผู้เล่นก็ควรเคารพในสัญญาที่ยังเหลืออยู่จนถึงปี 2011” รุมเมนิกเก ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น