xs
xsm
sm
md
lg

สื่อหมีปูด "มาเรีย" ใกล้เลิกแฟนหล่อ-เผยคำรามดังเยี่ยงสิงโต!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย - เอเบอร์โซล ระหองระแหง?
สำนักข่าวรัสเซียรายงาน มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลกระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม ชาร์ลี เอเบอร์โซล ลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์เอ็บบีซี สปอร์ตหลังฝ่ายหญิงไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากคืนสนามกลับมาแข่งขันเทนนิสอาชีพ ด้าน โกทูเทนนิส เว็บไซต์เทนนิสชื่อดังเปิดเผยว่า มาเรีย เป็นนักเทนนิสสาวที่มีเสียงคำรามดังที่สุด

เมื่อกลางปี 2008 ที่ผ่านมา มาเรีย ประสบปัญหาเอ็นหัวไหล่ฉีกขาดทำให้ต้องพักการแข่งขันยาวนานกว่า 10 เดือนโดยช่วงเวลาดังกล่าว สาวสวยจากไซบีเรียได้ไปเรียนทำอาหารรวมถึงพบรักกับ ชาร์ลี เอเบอร์โซล หนุ่มหล่ออเมริกันลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์เอ็บบีซี ทว่าหลังกลับมาแข่งขันเทนนิสอาชีพอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มาเรีย วัย 22 ปีไม่ค่อยมีเวลาให้ ชาร์ลี และเริ่มมีปัญหาทะเลาะกันซึ่งล่าสุดสำนักข่าว อีจี (eg.ru) ของรัสเซียรายงานว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใกล้จะยุติลงเต็มที

โดย อีจี เผยผ่านเว็บไซต์ว่า “เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชาราโปวา มาถึงปารีสเพื่อเตรียมลงแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน ในแบบอารมณ์ไม่ค่อยดีเพราะเธอเพิ่งทะเลาะกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน”

"ชาราโปวา และ เอเบอร์โซล ไม่ได้เจอหน้ากันมา 3 สัปดาห์แล้ว โดยฝ่ายหญิงลงแข่งขันเทนนิส ส่วนฝ่ายชายอ้างว่าติดธุระบ้างรถติดบ้าง" สำนักข่าวดังแดนหมีขาว ร่ายยาว "ชีวิตรักของ มาเรีย ชาราโปวา ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว ล่าสุดเธอกลับไปอยู่กับ คุณพ่อ ยูริ อีกครั้ง นั่นแสดงให้เห็นว่าเธอเริ่มห่างจากแฟนและแค่รอวันเลิกเท่านั้น"

นอกจากชีวิตรักจะมีปัญหาแล้วช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานเทนนิสชาวอเมริกันออกมาวิพากย์วิจารณ์ถึงเรื่องเสียงร้องรบกวนคู่แข่งในสนาม ซึ่งแม้หวดรุ่นป้าจะไม่ได้เอ่ยชื่อมาโดยตรงแต่ทุกคนในวงการเทนนิสต่างมองไปที่ มาเรีย และ มิเชล ลาร์เชอร์ เดอ บริโต ดาวรุ่งชาวโปรตุเกสที่แจ้งเกิดโชว์เสียงร้องใน เฟรนช์ โอเพน 2009

ล่าสุด โกทูเทนนิส เว็บไซต์เทนนิสชื่อดังได้เปิดเผยระดับความดังเสียงร้องนักเทนนิสสาวใน ดับเบิลยูทีเอ ออกมาเป็นหน่วย "เดซิเบล"

สิงโต 110
มาเรีย ชาราโปวา 101
เสียงขุดถนน 100
โมนิกา เซเลส 93.2
เซเรนา วิลเลียมส์ 88.9
ลินเซย์ ดาเวนพอร์ต 88
วีนัส วิลเลียมส์ 85
วิกตอเรีย อซาเรนกา 83.5
เอเลนา โบวีนา 81
แอนนา คูร์นิโควา 78.5
คิม ไคลจ์สเตอร์ 75
เอเลนา เดเมนเทียวา 73

ส่วนเสียงร้องของ มิเชล ลาร์เชอร์ เดอ บริโต ดาวรุ่งวัย 16 ปีโปรตุเกสต้องรอฟังใน วิมเบิลดัน 2009 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนนี้เนื่องจาก ลอนเทนนิสสมาคมของสหราชอาณาจักรอนุมัติไวลด์การ์ดให้เธอลงแข่งขันในเมนดรอว์เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก กองอนามัยสิ่งแวดล้อม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร : เสียงที่เป็นอันตราย
เสียงที่เป็นอันตราย หมายถึง เสียงที่ดังเกิน 85 เดซิเบลเอที่ทุกความถี่ ส่วนใหญ่พบว่า โรงงานอุตสาหกรรมมีระดับเสียงที่ดังเกินมากกว่า 85 เดซิเบลเอ เป็นจำนวนมากซึ่งสามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพทางกายและจิตใจ
อยู่ๆ นาฟราติโลวา ก็ออกมาจวกสาวร้องดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น