xs
xsm
sm
md
lg

"น้องไฝเสน่ห์" อยากเป็นนางฟ้าสักหลาดเหมือน "มาเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รายบารีโควา คว้าแชมป์รายการแรก
"ไฝเสน่ห์" แม็กดารีนา รายบารีโควา นักเทนนิสสาวดาวรุ่งวัย 20 ปีจากสโลวาเกีบเผยอยากเป็นดาวดังทั้งในและนอกสนามในแบบเดียวกับ มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา รายบาริโควา มือ 58 ของโลกพลิกชนะ หลี่ น่า มือดีจากจีน 2-0 เซต 6-0, 7-6 (7/2) คว้าแชมป์ " เอกอน คลาสสิก" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งแชมป์ระดับดับเบิลยูทีเอ ทัวร์รายการแรกในชีวิต ซึ่งด้วยรูปร่างสูงโปร่ง 5 ฟุต 11 นิ้ว และใบหน้าหวานแหววส่งผลให้ ผู้สื่อข่าวจาก เดอะ ซัน (The Sun) สื่อแสบของอังกฤษตามไปสัมภาษณ์ได้ความว่าหวดสาวสโลวักอยากดำเนินรอยตาม มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยเบอร์ 1 ของวงการ

โดย รายบารีโควา รองแชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน ปี 2006 กล่าวว่า "เคยถ่ายแบบในนิตยาสารของสโลวาเกียมาครั้งหนึ่ง ซึ่งรูปที่ออกมาก็สวยงามพอตัวเลยทีเดียว จริงๆแล้วฉันชอบนะให้มาทำอะไรแบบนี้ อยากเป็นแบบ มาเรีย ชาราโปวา ที่ถ่ายแบบและโฆษณาก็สวยขณะที่ผลงานในสนามเทนนิสก็ยอดเยี่ยม"

นอกจากนี้ รายบารีโควา ยังมีของนำโชคน่ารักไม่แพ้ใครเช่นกัน "ฉันมีตุ๊กกตาหมีเท็ดดีแบร์ในกระเป๋า หวังว่าหลังจากมันช่วยให้เป็นแชมป์รายการนี้แล้วจะต่อไปนำโชคในวิมเบิลดันด้วย"

ทั้งนี้ รายบารีโควา เตรียมลงแข่งขัน วิมเบิลดัน รอบเมนดรอว์ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนนี้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตหลังจากเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมาตกรอบแรก
ถ่ายแบบมาแล้ว เนียนไม่เบา
กำลังโหลดความคิดเห็น