xs
xsm
sm
md
lg

"รายบาริโควา"เผยดีใจสุดๆ ซิวแชมป์แรกหวดเอกอนคลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รายบาริโควา คว้าแชมป์แรกในชีวิต
มักดาเลนา รายบาริโควา แร็กเกตสาววัย 20 ปีรู้สึกมีความสุขอย่างมากกับการคว้าแชมป์ เอกอน คลาสสิก เป็นรายการแรกของการเล่นอาชีพ หลังหวดเอาชนะ หลี่ น่า คู่แข่งจากจีน 2-0 เซต 6-0, 7-6 (7/2) ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เอกอน คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ในการแข่งขันประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ

ปรากฏว่า มักดาเลนา รายบาริโควา นักเทนนิสจากสโลวะเกีย ทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมายพลิกล็อกเอาชนะ หลี่ น่า มือ 4 ของรายการจากจีน 2-0 เซต 6-0, 7-6 (7/2) คว้าแชมป์รายการแรกของการเล่นอาชีพได้สำเร็จ

รายบาริโควา เปิดเผยหลังการคว้าแชมป์ว่า "ฉันเอาชนะได้อย่างง่ายดายในเซตแรก แต่มาเซตสองกลับยากลำบากเพราะเธอ(หลี่ น่า) เล่นดีขึ้นอย่างมาก ฉันรู้สึกเครียดเอามากๆในช่วงไทเบรก แต่เธอดูเหมือนจะเครียดมากกว่า ซึ่งนั้นช่วยให้ฉันมีสมาธิกับเกมมากขึ้น" พร้อมกล่าวอีกว่า "การคว้าชัยชนะในวันนี้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในการเล่นอาชีพของฉัน มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมาก อย่างกับความฝัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น