xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” ซิวแบ็กซ้ายปอร์โตเสริมทัพรายแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิสโซโก
เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพรายแรกแล้ว ก็คือ อาลี ซิสโซโก แบ็กซ้ายตัวแกร่งของ ปอร์โต จากการเปิดเผยของ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร “ปีศาจแดงดำ”

ในช่วงซัมเมอร์นี้ มิลาน มีการถ่ายเลือดครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยตัว กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกทีมชาติบราซิล ไปให้กับ รีล มาดริด รวมถึงยกเลิกสัญญา คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ให้โยกไปคุมทัพ เชลซี

ล่าสุด มิลาน ได้ตัว ซิสโซโก กองหลัง ปอร์โต มาเสริมทัพแล้ว กัลเลียนี เผยว่า “เราบรรลุข้อตกลงในการเจรจาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องขอบคุณประธานสโมสร ปอร์โต กับความเป็นเพื่อนที่ดีที่มอบให้กันมาโดยตลอด”

สำหรับ ซิสโซโก เล่นได้อย่างแข็งแกร่งให้กับ ปอร์โต ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะวัย 21 ปี จะเหินฟ้ามาตรวจร่างกายกับ มิลาน ในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ พร้อมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ

ซิสโซโก น่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) นอกจากนี้ เลโอนาร์โด กุนซือใหม่ของ มิลาน ยังอยากได้ เอดิน เซโก กองหน้าฟอร์มแรงของ โวล์ฟสบวร์ก และ เฮอร์นาเนส กองกลาง เซา เปาโล ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น