xs
xsm
sm
md
lg

อดีตเชิ้ตเทาฉาว NBA เจอแก๊งค์คนคุกเล่นงานน่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม โดนัคฮี อดีตผู้ตัดสินจอมฉาวในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เจอดีจนได้เมื่อโดนแก๊งค์สเตอร์ ในคุกที่นิวยอร์ก เล่นงานจนได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่า
โดนัคฮี เจอดีเข้าแล้ว
เมื่อกลางปีก่อน ทิม โดนัคฮี ถูกตัดสินจำคุก 15 เดือน โทษฐานประพฤติมิชอบในอาชีพด้วยการล็อกผลการแข่งขัน NBA และให้ข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันแก่บรรดานักพนัน เพื่อแลกกับเงินตอบแทน

ล่าสุด แพท ซาราเน็ค ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารนักโทษ ออกมาให้ข่าวว่า โดนัคฮี วัย 42 ปี เจอเล่นงานเสียแล้ว “พวกเขา (แก๊งค์อาชญากรในคุก) เล่นงานด้วยการอัดเขา (โดนัคฮี) เข้าที่ศีรษะ และก็หักเข่าของเขาด้วย ทิม ต้องการออกไปรักษาตัว เขาไม่อยากรอจนพ้นโทษค่อยออกไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า”

ซึ่งก็มีรายงานว่า โดนัคฮี โดนอัดจนได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักถึงขั้นต้องผ่าตัด อย่างไรก็ตาม อดีตเชิ้ตเทา NBA คงต้องรอให้พ้นโทษในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เสียก่อนถึงจะออกมาจัดการอะไรได้ โดยตอนนี้ทางเรือนจำก็ให้ความคุ้มครอง โดนัคฮี เป็นพิเศษ และก็ได้ส่งนักโทษคู่กรณีย้ายไปคุมขังที่อื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตอนนี้ ซาราเน็ค ไม่ขอเปิดเผยชื่อของผู้ที่เล่นงาน โดนัคฮี แต่ยืนยันว่าหลังจากที่ผู้ตัดสินผู้เคราะห์ร้ายซ้ำสองรายนี้เป็นอิสระ ก็พร้อมออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

สำหรับ โดนัคฮี ทำงานตัดสินเกมใน NBA มานานถึง 13 ปี แต่การทุจริตในหน้าที่การงานทำให้ถูกลงโทษจองจำ แถมนับตั้งแต่โดนจับกุม ภรรยาของเขาก็ขอเลิกรากันไป โดยทั้งคู่มีบุตรสาวด้วยกันถึง 4 คนด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น