xs
xsm
sm
md
lg

“วัลดาโน” ปูดราชันกำลังเจรจา “โรนัลโด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เป้าหมายหลักของราชัน
ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของ รีล มาดริด หลุดปากออกมาว่าสโมสรกำลังอยู่ในระหว่างเดินหน้าเจรจากับ คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมทั้งระบุว่า ปีกดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่าในทุกด้าน

ภายหลังราชันชุดขาวในยุคของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่กลับมารั้งตำแหน่งประธานสโมสรสมัยที่ 2 ได้คว้าตัว กากา มาจาก เอซี มิลาน ก็ได้มีการประกาศว่าเตรียมล่าตัว “หนูโด้” อย่างจริงจังเป็นรายต่อไป โดยมีการคาดคะเนว่าค่าตัวอาจพุ่งกระฉูดถึง 89 ล้านยูโร (ประมาณ 4,272 ล้านบาท)

ล่าสุด วัลดาโน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง TVE สื่อในสเปน ซึ่งมีใจความตอกย้ำกระแสดังกล่าว ว่า “ผมไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับ โรนัลโด ทั้งหมดได้ในตอนนี้ ผมบอกได้เพียงแค่ว่าผู้เล่นจำนวนหนึ่งกำลังย้ายสู่สโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับที่เรากำลังเจรจากับใครอยู่”

อย่างไรก็ตาม ผอ.รีล มาดริด ได้ขยายความเกี่ยวกับนักเตะคนดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในช่วงเวลาของเขา” ซึ่งเวลานี้ โรนัลโด กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนหลังจบฤดูกาลที่เกาะซาร์ดิเนีย และลอส แองเจลิส

เมื่อถูกถามถึง โรนัลโด แบบตรงๆ วัลดาโน ก็ตอบอย่างไม่อ้อมค้อมว่า “นอกเหนือจากความสามารถที่ยอดเยี่ยมแล้ว โรนัลโด ยังมีจุดขายในด้านการตลาด อันเนื่องมาจากชื่อเสียงและความเป็นผู้ชายที่ดูดี เขาคือนักฟุตบอลที่มีคุณสมบัติครบถ้วนอย่างแท้จริง”

ส่วนกรณีของ ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เปเรซ ด้วยนั้น วัลดาโน ให้ความเห็นว่า “เขาเป็นศูนย์หน้าที่เก่งกาจคนหนึ่ง แต่ก็มีค่าตัวแพงเช่นกัน แม้เขาจะอยู่ในความสนใจของเรา ทว่าเราจะรุกคืบในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น