xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบสะดุ้ง “โรบินโญ” เปรยอยากเล่นให้บาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงคราวสะดุ้งเฮือก เมื่อ โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เปรยอยากเล่นให้กับ บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปทีมล่าสุดจากสเปน แต่ยืนยันตอนนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือและไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามาแต่อย่างใด จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

โรบินโญ ย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,787 ล้านบาท) แต่มีข่าวลือว่าไม่สามารถปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ชิป รวมถึงเพื่อนร่วมทีม แมนฯซิตี ที่มองว่านักเตะทีมชาติบราซิล ได้รับสิทธิพิเศษมากเกินไป

ทำให้มีข่าวลือว่า โรบินโญ จะย้ายกลับไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน อีกครั้งกับ บาร์เซโลนา เจ้าตัวออกมาเผยว่า “แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ไม่มีอะไรต้องกังวลและผมก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ ก็คือ บาร์เซโลนา คือสุดยอดทีมที่ทุกคนล้วนอยากเล่นให้”

“ตอนย้ายจาก รีล มาดริด เพราะว่าผมไม่ความสุขและไม่เสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ เหนืออื่นใดผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ แมนฯซิตี” นักเตะวัย 25 ปี ที่มีข่าวว่าจะถูกนำไปให้ บาร์เซโลนา เพื่อแลกกับ ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เปิดเผย

โรบินโญ เจ้าของสถิติย้ายทีมแพงที่สุดในเกาะอังกฤษ กล่าวถึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติที่เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน ไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,410 ล้านบาท) อีกด้วยว่า “ผมหวังว่า กากา จะโชคดีที่ รีล มาดริด และจะกลับมาเป็นสุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น