xs
xsm
sm
md
lg

"ไทสัน" วิวาห์หน 3 หลังเสียลูกสาวเพียง 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทสัน แต่งงานหนที่ 3 แบบเงียบๆ
ไมค์ ไทสัน อดีตยอดนักชกเจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทแต่งงานเป็นหนที่ 3 ในชีวิตแบบเงียบๆ แล้ว ให้หลังจากที่ เอ็กโซดัส ลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบเสียชีวิตเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

โดย ฌอน แอบเชอร์ เจ้าของโบสถ์ประกอบพิธีสมรส ลา เบลลา ในลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่งออกมาเปิดเผยผ่านทางสำนักข่าวเอพี (AP) ว่าเจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” จูงมือ ลาคิชา สไปเซอร์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าทั้งคู่อายุห่างกันถึง 10 ปี โดยเจ้าบ่าว ไทสัน ปัจจุบันอายุ 42 ปี ส่วน สไปเซอร์ เจ้าสาวเพิ่งมีอายุ 32 ปีเท่านั้น ซึ่งก่อนพิธีจะเริ่มขึ้น คู่บ่าวสาวได้ใช้เวลาในการจัดการเอกสารจดทะเบียนสมรสเป็นเวลา 30 นาที

อนึ่ง ไทสัน แต่งงานครั้งแรกกับ โรบิน กิฟเวนส์ ในปี 1988 ก่อนหย่าร้างกันในปีถัดมา จากนั้นจึงได้คู่ชีวิตคนใหม่เป็น โมนิกา เทอร์เนอร์ โดยอยู่กินกันตั้งแต่ปี 1997 จนเลิกรากันในปี 2003

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา อดีตยอดมวยรุ่นใหญ่เพิ่งสูญเสีย เอ็กโซดัส ลูกสาววัย 4 ขวบที่ด่วนจากโลกนี้ไปอย่างน่าเศร้าจากการถูกสายพานเครื่องวิ่งออกกำลังกายรัดคอขณะไปเล่นอยู่ใกล้ๆ เครื่องภายในบ้านพัก แม้จะได้รับการช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างทันท่วงที แต่สุดท้ายก็ไม่อาจยื้อชีวิตเอาไว้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น