xs
xsm
sm
md
lg

‘คาริว’ คำรามไม่คิดตามก้น ‘แบร์รี’ ซบอกเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอห์น คาริว กองหน้าร่างใหญ่ปฏิเสธย้ายตามก้น แกเร็ธ แบร์รี ไปรับเงินก้อนโตกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คาริว ไม่คิดหนีวิลลา
แกเร็ธ แบร์รี ตัดสินใจผละอก “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ได้สัญญายาว 5 ปีในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ พร้อมค่าเหนื่อยอีกถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท)

โดยมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี แอบให้ความสนใจในตัว ยอห์น คาริว ศูนย์หน้าตัวเก่ง “สิงห์ผงาด” ทว่าล่าสุดดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวค่อนข้างชัดผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมจะอยู่ที่นี่ (แอสตัน วิลลา) ต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“ข่าวลือมีอยู่เสมอเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิด สัปดาห์นี้อาจเป็นผม อีกหนึ่งสัปดาห์อาจมีข่าวของ แอชลีย์ ยัง หรือว่าใครคนอื่นๆ แต่สำหรับผมแล้วมีความสุขกับที่นี่ ผมรักทุกคนในสโมสรแอสตัน วิลลา จึงไม่มีเหตุผลอื่นใดที่จะเกิดอะไรขึ้น”

“ผมทราบดีว่าตัวเองอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ (มาร์ติน โอนีล) ข่าวลือออกมาต่างๆ นานา แต่เราไม่ได้อะไรกับตรงนั้น ผมยังมีความสุขดี และไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมผมต้องย้ายทีมด้วย ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติ แต่จะกลับไปอยู่กับต้นสังกัดช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เพื่อฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิงแคมป์กัน” คาริว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น