xs
xsm
sm
md
lg

งานเข้า!! “โคลหล่อ” ชวน “แลมพ์-อดีตเมีย” ร่วมพิธีวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล เตรียมแต่งงานกับแฟนสาว
เสี่ยงไม่น้อยสำหรับงานแต่งของ โจ โคล กองกลางจอมเทคนิค เชลซี กับ คาร์ลี ซัคเกอร์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เมื่อทั้งคู่อาจจะต้องเชิญ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเพื่อนร่วมค่าย ที่เพิ่งเลิกกับ อีเลน ริเบส อดีตคู่หมั้นที่อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา มาร่วมงานพร้อมกันทั้งคู่

แลมพาร์ด เพิ่งแยกทางกับ อีเลน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากอยู่กินข้าวหม้อเดียวกันมานานถึง 7 ปี และมีพยานรักด้วยกัน 2 คน จากนั้นฝ่ายชายก็หันไปควง ซาสเกีย บ็อกซ์ฟอร์ด ส่วนฝ่ายหญิงก็ไปดูดปากบรรเลงบทรักกับ ลอว์รี วิลสัน นักเตะนอกลีก

ทั้งคู่เพิ่งจะจ๊ะเอ๋กันหลังจาก แลมพาร์ด กับเพื่อน เชลซี เดินทางไปฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ กันที่ “โมวิดา” (Movida) ไนต์คลับ ซึ่งบังเอิญไปพบกับ อีเลน ที่มาเที่ยวพอดี ล่าสุด อาจได้ประจันหน้ากันอีกครั้งในงานแต่งงานของ โคล ในเดือนมิถุนายนนี้

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “แฟรงค์ คือ เพื่อนสนิทของ โจ ส่วน อีเลน ก็เป็นเพื่อนที่ดีของ คาร์ลี เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากกับการตัดคนใดคนหนึ่ง เพราะทั้งคู่เพิ่งแยกทางกัน” อย่างไรก็ตาม เดวิด กีสส์ เอเยนต์ของ โคล เผยว่า “ทั้ง โจ และ คาร์ลี ยังไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับแขกรับเชิญในงานแต่งเลย”
อดีตหวานของ แลมพาร์ด กับ อีเลน
"อดีตเมียแลมพ์" โชว์สเต็ปเต้นเชียร์ลีดเดอร์ในรายการทีวี
"อดีตเมียแลมพ์" โชว์สเต็ปเต้นเชียร์ลีดเดอร์ในรายการทีวี
หลังจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมากลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วเว็บไซต์ซุบซิบของอังกฤษด้วยการโชว์ดูดปากกับ ลอว์รี วิลสัน นักฟุตบอลนอกลีกก่อนต่อในโรงแรมอีกเป็นอาทิตย์ล่าสุด อีเลน รีเบส อดีตคู่หมั้นชาวสเปนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องเชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความสามารถรับงานเป็นพิธีกรสถานีโทรทัศน์ จีเอ็ม ทีวี โดยพาท่านผู้ชมไปพบกับ ฟิตเนส เซนเตอร์ แห่งหนึ่งพร้อมลงทุนสะบัดเอวในวัย 32 ปีเต้นเชียร์ลีดเดอร์ทีมงาน Mgr Sport เก็บคลิปความสามารถของ อีเลน จากเว็บไซต์ ยูทูป มาฝากแฟนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น