xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เชื่อหงส์จะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนยุค 1970-80

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส มั่นใจ
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน มั่นใจว่า การต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 4 ปีเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากมองว่าทีมกำลังมีแนวโน้มที่ดี และคาดหวังว่า จะเห็นทีมกลับมาประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับยุค 1970 และ 1980

ตอร์เรส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีกเป็นเวลา 4 ปี โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” แทบลอยด์เมืองผู้ดี ว่า การตัดสินใจดังกล่าวเป็นสิ่งที่ถูกต้อง “ไม่มีที่แห่งใดในทวีปยุโรปที่ผมต้องการย้ายไปเล่นด้วย ผมเชื่อมั่นว่าทีมกำลังมีแนวโน้มที่ดีจึงได้ฝากอนาคตไว้กับสโมรแห่งนี้”

ดาวยิงวัย 25 ปี ยกตัวอย่างการที่เพื่อนร่วมทีมรายอื่นก็ต่อสัญญาฉบับใหม่เช่นกันทั้ง สตีเวน เจอราร์ด, เดิร์ก เคาท์ และ ดาเนียล แอกเกอร์ เป็นต้น รวมถึง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดทีม “คุณไม่มีทางได้ลายเซ็นสำหรับสัญญาฉบับใหม่จากผู้เล่นชั้นยอดเหล่านี้ หากพวกเขาไม่คิดว่าจะมีเวลาที่ดีรออยู่”

พร้อมกล่าวต่อว่า “ในช่วงเวลาอีกหลายปีต่อจากนี้ ผมคาดหวังถึงถ้วยแชมป์หลายใบที่จะมายัง ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีมรู้ดีถึงสิ่งที่เขาทำ และแก้ไขปรับปรุงตรงส่วนที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า สิ่งใดก็ตามที่เขาตัดสินใจ เราก็รู้ดีว่ามันเป็นทางเลือกที่ถูกต้องที่สุดเพราะผู้เล่นทุกคนรวมถึงทีมงานต่างเชื่อมั่นในตัวเขา”

“ความต้องการของเราคือการเป็นทีมที่ดีที่สุด หากเราไม่ปรารถนาจะเป็นทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษและยุโรป ก็ไม่รู้จะเล่นไปทำไม ผมไม่พูดเกินไป แต่เราต้องคิดว่าเราสามารถเป็นทีมที่ดีเทียบเท่าหรือดีกว่าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่าง บาร์เซโลนา มันเป็นความเชื่อของทุกคนที่สโมสรแห่งนี้ว่าเราสามารถกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดได้และผมคิดว่าเราก้าวหน้าอย่างมากในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราต้องการที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเมื่อสมัยยุค 70 และ 80”
กำลังโหลดความคิดเห็น