xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” ยื่น 12 ล้าน ป.หวังซิว “เซโก” ตัดหน้าเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ หวังเสริมความคมในแดนหน้า ด้วยการทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 636 ล้านบาท) ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิติ คว้าตัว เอดิน เซโก ดาวยิงตัวเก่งของโวล์ฟบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีม
เซโก (ซ้าย) รองดาวซัลโวบุนเดสลีกา
“เดลีย์เมล์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 636 ล้านบาท) ให้กับโวล์ฟบวร์ก พิจารณาปล่อยตัว เอดิน เซโก ดาวยิง 26 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิติจะเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ต้องการตัว เซโก ไปเร่วมทัพ และพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะบอสเนียนตามที่ต้องการ ทว่า การเอาจริงเอาจังของอาร์เซนอล ตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลอาจทำให้ดาวยิงวัย 23 ปี เลือกสวมเสื้อปืนโตก็เป็นได้

อย่างไรก็ดี มีการคาดการณ์ว่า ทีม “หมาป่า” แชมป์ลีกเมืองเบียร์ทีมล่าสุด ไม่ได้มีความจำเป็นที่ต้องการเงินจากการขายนักเตะออกจากทีมแต่อย่างใด หลังมีโฟล์คสวาเกน ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เป็นผู้หนุนหลัง พร้อมทั้งยังจะได้ส่วนแบ่งก้อนโตจากได้ลุยศึกยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เซโก วัย 23 ปี ซัดให้ต้นสังกัดในบุนเดสลีกาไปถึง 26 ลูก จากการลงเล่น 32 นัด พาโวล์ฟบวร์กคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเยอรมันได้เป็นครั้งแรก พร้อมคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเยอรมันไปครองในฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น