xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กชุดขาวย้ำชัดต้องการสอยทั้ง "โด้-กากา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา-โรนัลโด เป้าหมายของประธานสโมสรมาดริด
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมากล่าวชัดถ้อยชัดคำว่าตอนนี้กำลังเดินหน้าทำงานเพื่อดึงตัว ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์จาก เอซี มิลาน และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

มาดริด กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อ กากา มาจาก มิลาน ด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ซึ่งคาดว่าสุดท้ายแล้วก็จะบรรลุข้อตกลง แต่ เปเรซ ไม่หยุดเพียงแค่นี้ยังต้องการสร้าง "กาลัคติกอส" อันโด่งดังให้เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยล่าสุดออกมายืนยันผ่านสื่อในประเทศบ้านเกิดว่าจะพยายามดึง โรนัลโด มาร่วมทีมเช่นกัน

"กากา, คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี เป็น 3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกและผมกำลังเดินหน้าเพื่อนำ กากา และ คริสเตียโน โรนัลโด มาสู่ มาดริด" ประธานสโมสรวัย 62 ปีกล่าว "การมีผู้เล่นชั้นยอดเหล่านี้อยู่ในทีม รีล มาดริด เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ คริสเตียโน ก็จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นเหล่านี้"

รายงานข่าวก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า มาดริด พร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ต่อทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นค่าตัวของ โรนัลโด แต่เมื่อรวมค่าภาษีและค่านายหน้าแล้วก็อาจทำให้จำนวนเงินที่ทางยักษ์ใหญ่ของสเปนต้องจ่ายอาจสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.7 พันล้านบาท) ยังไม่รวมค่าฉีกสัญญาซึ่งคาดว่าจะต้องจ่ายอีก 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น