xs
xsm
sm
md
lg

"สถิตย์" โวยเปาปล้นชัยหมูป่า "สะสม" ชมท่าเรือสู้ไม่ถอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถิตย์ ครวญ นครปฐม โดนปล้นชัย
สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีมนครปฐม เอฟซี ออกอาการเบื่อโลกหลังทีมโดนตีเสมอช่วงทดเจ็บ พร้อมทั้งจวกกรรมการว่าเป็นผู้ปล้นชัยชนะจากการทดเวลาบาดเจ็บเกินกำหนด ด้าน สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ยกย่องลูกทีมที่สู้จนหยดสุดท้าย

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดตกค้าง เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา “สิงห์เจ้าท่า” หวิดเสียท่าให้ “หมูป่าเขี้ยวตัน” คารัง ก่อนได้ พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตหัวหอกทีมชาติไทยยิงกู้ชีพในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

อย่างไรก็ตาม สถิตย์ ทวีนุช ผจก.นครปฐมไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา เนื่องจากมองว่าทีมตนสมควรเป็นผู้ชนะ หากสิงห์เชิ้ตดำไม่ทดเวลาบาดเจ็บเกินกำหนดโดยให้สัมภาษณ์หลังแมตช์ว่า “เรานั่งจับเวลาอยู่ ซึ่งปรากฏว่าผู้ตัดสินทดเวลาถึง 6 นาที ไม่ใช่ 4 นาทีอย่างที่ชูป้ายในตอนแรก นั่นทำให้พวกเขามีเวลาพอที่จะตีเสมอ”

บิ๊กของ เดอะ ฮันเตอร์ กล่าวทำนองประชดประชันต่อไปว่า “นัดนี้เท่ากับว่าเราโดนปล้นชัยชนะกันชัดๆ ผมบอกได้คำเดียวว่าเจออย่างนี้เข้าไปก็แทบจะหมดกำลังใจเลย นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงกรรมการที่ลงตัดสินก่อนหน้าการแข่งขันจะเริ่มด้วย ซึ่งเดิมเราได้รับแจ้งมาว่าเป็น ถนอม บริคุต แต่ที่ลงเป่าวันนี้กลับเป็น ชัยยะ มหาปราบ ถ้าไม่ติดว่าขอถอนทีมกลางคันแล้วจะเป็นการละเมิดกฎของ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่ะก็ ผมคงทำไปแล้ว”

ขณะที่ “โค้ชเตี้ย” ซูฮกหัวจิตหัวใจของนักเตะการท่าเรือฯ ที่ทวงประตูคืนได้ในวินาทีสุดท้ายว่า “จริงๆ แล้วเราเล่นได้เหนือกว่า เพียงแต่โชคร้ายที่จบกันไม่ลง แต่วันนี้ทีมได้แสดงสปิริตอันยอดเยี่ยม ซึ่งบ่งบอกถึงแคแรกเตอร์ของเหล่าผู้เล่นที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ส่วนเกมรับก็อาจมีปัญหาอยู่บ้าง คงต้องกลับไปหาทางแก้ไขกันอีกที แต่ดูแล้ว มูดูรู สวา มอยเซ นักเตะแคเมอรูนคนนี้นิ่งพอที่จะเล่นในไทยลีกได้สบาย น่าจะเป็นตัวหลักของเราได้”

สำหรับกรณีที่ฝั่ง นครปฐม โวยว่ากรรมการทดเวลาบาดเจ็บเกินกว่า 4 นาทีตามที่ประกาศไว้ สะสม ตอบว่า “เรื่องนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน แต่ถึงทดไม่นานเราก็มีโอกาสตีเสมอมากมาย ซึ่งยิงชนเสาชนคานไปหลายครั้ง ต้องบอกว่า นครปฐม โชคดีมากกว่าที่รอดพ้นการเสียประตูไปหลายหน”

นอกจากนี้ การท่าเรือฯ มีสิทธิ์ถูกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งปรับเงินเพิ่มอีกหน หลังจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่ากลุ่มหนึ่งปาขวดน้ำลงมาในสนาม จากจังหวะที่ ธีระวุฒิ สัมพันธ์ กองหน้าสำรองโหม่งตุงตาข่ายช่วงท้ายเกม แต่ไม่เป็นประตูเนื่องจากผู้กำกับเส้นยกธงล้ำหน้า โดยเพิ่งจะโดนลงดาบปรับ 30,000 บาทมาหมาดๆ ด้วยข้อหาเดียวกันจากเกมบุกเสมอ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
สะสม ซูฮกสปิริตแข้งการท่าเรือไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น