xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ไม่มีกั๊กเอ่ยปากสนคุม “ปอมปีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริคส์สัน พร้อมกลับสู่วงการลูกหนังเมืองผู้ดี
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนดังยินดีตอบรับเข้ามาคุมทีม ปอร์ทสมัธ หากเศรษฐีชาวอาหรับที่เพิ่งซื้อกิจการของ “ปอมปีย์” ยื่นเสนองานมาให้ทำจริงตามการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว

อีริคส์สัน เคยได้รับการทาบทามจาก อเล็กซานเดอร์ เกย์ดามัก อดีตเจ้าของทีม ปอร์ทสมัธ มาแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อตอนที่ แฮร์รี เร็ดแนปป์ อำลาทีมไปใหม่ๆ ในช่วงต้นฤดูกาล แต่เนื่องจากสถานะทางการเงินในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ก ไม่ค่อยดีทำให้กุนซือชาวสวีเดนปฏิเสธไป

แต่หลังจาก “ปอมปีย์” เปลี่ยนมือมาเป็นของ ซุไลมาน อัล ฟาฮิม นักธุรกิจชาวอาหรับ และมีข่าวว่าต้องการนำตัวอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษมาคุมทีม ดูเหมือนว่า อีริคส์สัน มีความสนใจในงานนี้เช่นกันตามการเปิดเผยของ แอทโธล สทิลล์ เอเยนต์ส่วนตัว

“เขา (อีริคส์สัน) ตั้งตารอการกลับเข้าสู่การบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งศึกพรีเมียร์ชิป” เอเยนต์เปิดเผย “สโมสรแห่งนั้นมีเงินและดูเหมือนว่าจะมีความทะเยอทะยานอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมระดับชั้นยอดทุกคน แน่นอนเลยว่านั้นเป็นสโมสรที่เขาสนใจเข้ามาทำงาน”

ทั้งนี้ อีริคส์สัน กำลังว่างงานหลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการกุมบังเหียนทีมชาติเม็กซิโกจนถูกปลดออกไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น