xs
xsm
sm
md
lg

‘ที.โอ.’ เฉย ‘โรโม’ เกาเหลาไม่คิดแม้แต่เอ่ยชื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอก “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส ทีมน่าจับตามองในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลหน้า รู้สึกเฉยๆ แม้ โทนี โรโม เพื่อนเก่าสมัยเล่นกับ ดัลลัส คาวบอยส์ ไม่อยากแม้แต่เอ่ยชื่อเขาขึ้นมา

เมื่อสัปดาห์ก่อน ดัลลัส คาวบอยส์ เปิดแคมป์ฝึกซ้อมโดยมีผู้เล่นตัวจริงลงสนามกันหลายคน ซึ่งนักข่าวแดนมะกันมีการไปสัมภาษณ์ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กสตาร์ “ดาวเดี่ยว” และไม่ลืมกระแซะถามถึง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ที่เคยมีปัญหากัน ก่อนที่ “ที.โอ.” จะโดนปล่อยตัวทิ้งไปอยู่กับ บัฟฟาโล บิลล์ส

ซึ่งช่วงการให้สัมภาษณ์ โรโม ไม่เอ่ยชื่อของ “โอเวนส์” แม้แต่ครั้งเดียว โดยใช้สรรพนามเรียกเพื่อนเก่าแค่ “เขา” เท่านั้น อย่างไรก็ตาม โรโม ไม่ได้มีการพูดถึงเขาในเรื่องเสียๆ หายๆ ดังนั้น “ที.โอ.” ก็ไม่ได้ติดใจอะไรจากการเปิดใจกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ

โอเวนส์ เผย “ผมจะไปใส่ใจอะไร ผมหมายถึงเขา (โรโม) ไม่เรียกชื่อผมมันก็ดีอยู่แล้ว มันเกี่ยวอะไรด้วยหรือ บิลล์ พาร์เซลล์ส (อดีตหัวหน้าโค้ช คาวบอยส์) ก็ไม่เคยเอ่ยชื่อผม ดังนั้นมันจะแตกต่างอะไรกัน ผมมันก็แค่ผู้เล่นคนหนึ่งเท่านั้น”

สำหรับ โอเวนส์ และ โรโม ประสานงานกันช่วยให้ คาวบอยส์ ได้ทัชดาวน์มากมายเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ทว่าเมื่อปีก่อน “ที.โอ.” ค่อนข้างเซ็ง โรโม พร้อมกระทบกระเทียบว่าควอเตอร์แบ็กของเขาชอบนัดแนะกับปีกใน เจสัน วิทเทน ในการเรียกแผนให้กันเอง อีกทั้ง โอเวนส์ ยังแขวะไปถึง เจสัน การ์เรตต์ (โค้ชทีมบุก) ที่ไม่ค่อยเรียกแผนให้ โรโม ขว้างบอลให้เขาด้วย จนกลายเป็นรอยแตกร้าวที่เกิดขึ้นในทีม เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมจึงเลือกปล่อยปีกจอมเก๋าออกไป

อย่างไรก็ตาม โอเวนส์ วัย 36 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปีไปเล่นให้ บัฟฟาโล บิลล์ส และกำลังปรับจูนกับ เทรนท์ เอ็ดเวิร์ดส ควอเตอร์แบ็กคู่หูคนใหม่ รวมถึง ลี อีแวนส์ ปีกนอกสตาร์ “ควายป่า” อีกคน “แน่นอน ผมจะได้คุ้นเคยกับเส้นทางการขว้างของเขา (เอ็ดเวิร์ดส) และเขาจะได้คุ้นกับภาษาท่าทางในการสื่อสารของผม เราแค่พยายามปรับจูนความเข้าใจให้ตรงกัน”
ที.โอ. ไม่แคร์เพื่อนเก่าไม่อยากเอ่ยชื่อ
โรโม ยิ้มแฉ่งในแคมป์คาวบอยส์
กำลังโหลดความคิดเห็น