xs
xsm
sm
md
lg

“คอยล์” ยันไม่ทิ้งเบิร์นลีย์ไปคุมเซลติกที่เคยปลื้มตอนเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอยล์ ไม่คิดทิ้ง เบิร์นลีย์ ที่ปั้นมากับมือ
โอเวน คอยล์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ ออกมาโต้กระแสข่าวที่ว่าเตรียมอำลาทีมน้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปรับงานกับ กลาสโกว์ เซลติก ที่ตนเองตามเชียร์สมัยเด็กๆ

คอยล์ เพิ่งนำทัพ “เดอะ คลาเร็ทส์” เฉือนชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมเพลย์-ออฟ รอบชิงชนะเลิศ เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ กอร์ดอน สตรัคคัน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “ม้าลายเขียว-ขาว” หลังจากเสียแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ให้กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คู่ปรับตลอดกาล

ทำให้เวลานี้ เซลติก กำลังเร่งเสาะหานายใหญ่คนใหม่ ซึ่งชื่อของ คอยล์ วัย 42 ปีที่เป็นสาวก เดอะ ฮูปส์ มาตั้งแต่วัยเยาว์ถูกนำไปเชื่อมโยงด้วย ทว่า ล่าสุดเจ้าตัวออกมาบอกปัดโอกาสย้ายสู่ถิ่นเซลติก ปาร์ค ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรเบิร์นลีย์ว่า “ไม่มีการติดต่อจากพวกเขามายัง เบิร์นลีย์ เลยแม้แต่น้อย”

“เรื่องทั้งหมดเกิดจากการลือกันไปเอง ซึ่งตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับวันพักผ่อนร่วมกับครอบครัว และผมขอรับประกันว่าจะยังคงทำหน้าที่ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ต่อไป” อดีตกุนซือเซนต์ จอห์นสโตน ชี้แจง

นอกจากนั้น เบิร์นลีย์ ยังออกมาแถลงย้ำอีกแรงหนึ่งว่า “เรายังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก เซลติก ที่แสดงความต้องการตัว โอเวน คอยล์ ไปเป็นผู้จัดการทีม ซึ่งตอนนี้เขายังคงมีสัญญาผูกพันอยู่ในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์”
กำลังโหลดความคิดเห็น