xs
xsm
sm
md
lg

งูเสริมเขี้ยวเล็บคว้า “มิลิโต-ม็อตตา” ร่วมก๊วนแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลิโต
อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต 4 สมัยซ้อน ตกลงคว้าตัว ดิเอโก มิลิโต กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ ติอาโก ม็อตตา กองกลาง 2 นักเตะ เจนัว เพื่อนร่วมเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

เอ็นริโก เปรซิโอซี ประธานสโมสร เจนัว ที่รั้งอันดับ 5 และยังมีลุ้นไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า เผยว่า “ผมได้พบกับ มัสซิโม โมรัตติ ประธาน อินเตอร์ เพื่อตกลงขาย มิลิโต และ ม็อตตา ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งผมต้องขอบคุณนักเตะทั้งสองคนที่ทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมมาโดยตลอด”

มิลิโต โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ เจนัว ในฤดูกาลนี้ด้วยการกดไป 20 ประตู หลังย้ายมาจาก รีล ซาราโกซา ส่วน ม็อตตา มีปัญหาที่เข่าตอนเล่นให้กับ บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะเรียกความฟิตกลับมาพร้อมกับฟอร์มเก่งอีกครั้ง

คาดว่า เจนัว จะคว้า เซอร์จิโอ ฟลอคคารี กองหน้าของ อตาลันตา ที่จะมีค่าตัว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 517 ล้านบาท) มาแทน นอกจากนี้จะได้ โรเบิร์ต อัคกวาเฟรสกา กองหน้าของ อินเตอร์ ที่ยืมตัวอยู่กับ กายารี ไปด้วยเป็นหนึ่งในสัญญาการขาย มิลิโต และ ม็อตตา

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ ต้องการเสริมทัพเพื่อสู้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มิลิโต และ ม็อตตา และมาแทน เฮอร์นัน เครสโป และ หลุยส์ ฟิโก นอกจากนี้ “งูใหญ่” ยังเล็ง ฟาบิโอ กวายาเรลลา แนวรุกของ อูดิเนเซ อีกรายด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น