xs
xsm
sm
md
lg

ยันหงส์เคยทาบ ‘ปรานยิช’ ลั่นขอลุยลีกยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรานยิช ยังเป็นเป้าหมายหงส์ ?
ดาเนียล ปรานยิช ปีกซ้ายทีมชาติโครเอเชีย ประกาศพร้อมอำลา ฮีเรนวีน ต้นสังกัดในลีกดัตช์ ทั้งยังออกมาเผยเคยได้รับการทาบทามจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว

หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ ฮีเรนวีน คว้าแชมป์ดัตช์ คัพ มาครองด้วยการดวลเป้าชนะ ทเวนเต เอ็นเชเด 5-4 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด ดาเนียล ปรานยิช เผยกับสื่อแดนกังหันลมถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

ปรานยิช เผย “นี่คงถึงเวลาบอกลากันแล้ว ผมต้องการและก็มั่นใจถึง 90 เปอร์เซ็นต์ว่าคงจะย้ายออกจากฮีเรนวีน สำหรับ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวผม ทุกคนทราบดีว่าผมพร้อมแล้วสำหรับการลุยลีกอื่นๆ ในยุโรป และก็คิดว่าตัวเองน่าจะมีค่าตัวสัก 7-8 ล้านยูโร (ประมาณ 350-400 ล้านบาท)”

สำหรับ “หงส์แดง” แม้ ราฟาเอล เบนิเตซ ค่อนข้างประทับใจฟอร์มการเล่นของ อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกเพื่อนร่วมชาติชาวสเปน แต่ก็มีข่าวลือมาตลอดว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวรุกทางริมเส้นฝั่งซ้ายมาเสริมอีก นอกจาก ปรานยิช ทีมยังอยากได้ สจวร์ต ดาวนิง ที่คงไม่เล่นให้ มิดเดิลสโบรช์ ต่อไปหากต้นสังกัดหล่นไปอยู่ในเดอะแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น