xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่คืนฟอร์ม "เฟลป์ส" คัมแบ๊ก พ่าย 2 รายการติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ส ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ
ไมเคิล เฟลป์ส ยอดฉลามหนุ่มชาว อเมริกัน ยังไม่สามารถคืนฟอร์มสุดยอดได้ เมื่อพ่ายเป็นประเภทที่สองติดต่อกันแล้วในศึก ชาร์ล็อตต์ อัลตรา สวิม ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 14 -17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรายการแรกของ เฟลป์ส หลังจากที่ไม่ได้ลงทำการแข่งขันรายการใดๆเลยตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา

หลังจากที่ “ฉลามบัลติมอร์” ถูกสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกีฬาว่ายน้ำเป็นเวลา 3 เดือน โดย นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมแสบของอังกฤษ เป็นสื่อรายแรกที่ปล่อยภาพขณะเสพย์กัญชาด้วยท่อแก้วอย่างเพลิดเพลินในงานปาร์ตี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ล่าสุด เจ้าของสถิติ 8 เหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน กลับมาลงสระอีกครั้งในรายการที่เมืองชาร์ล็อตต์ สหรัฐฯ ภายหลังจากชดใช้โทษแบนครบ 3 เดือนแล้ว

ในศึก ชาร์ล็อตต์ อัลตรา สวิม ที่มี เจ้าของสถิติ 8 เหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีนลงแข่งขัน โดยฉลามหนุ่มจากแดนมะกันยังต้องปรับจูนฝีมือให้กลับมาในระดับสูงสุดที่เคยทำไว้ที่ ปักกิ่ง ต่อไป เมื่อเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เป็นรายการที่สองติดต่อกันแล้ว หลังจากที่วันเสาร์ที่ผ่านมา(15 พ.ค.) เขาเพิ่งพ่ายให้ กับอารอน เพียร์ซอล ในการว่ายท่ากรรเชียง 200 เมตร และอีกหนึ่งวันถัดมา(อาทิตย์ที่16) เฟลป์ส ก็ต้องมาช้ำใจเพิ่มเมื่อเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ เฟเดอริก บุสเกต์ ฉลามหนุ่มชาวฝรั่งเศสไปอย่างเฉียดฉิว ในท่าฟรีสไตล์ 100 เมตร ด้วยเวลา 48.22 ต่อ 49.04 วินาที

โดยเฟลป์สออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากแตะขอบสระว่า "วันนี้ผมไม่ได้เป็นห่วงเรื่องทำเวลามากเท่าใดนัก แต่สิ่งที่ผมกังวลก็คือการกลับตัว และการแตะขอบสระที่ไม่ดีของผม ซึ่งมันเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยที่ผมจะต้องปรับปรุงต่อไป"

ส่วนรายการสำคัญต่อไปที่ฉลามหนุ่มวัย 23 ปีจะลงทำการแข่งขันคือ รายการฟีนา เวิลด์ แชมเปียนชิปทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในเดือนกรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น