xs
xsm
sm
md
lg

"เด็กสเปน" มั่วนิ่มดีใจกับ "นาดาล" ฝ่ายจัดนึกว่าญาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ก็ใจดี ไม่รู้จักแต่เข้าไปสวมกอด
ไม่แน่ว่าการกระทำครั้งนี้อาจจะเป็นต้นแบบของแฟนเทนนิสทั่วโลก สำหรับเด็กน้อยนิรนามที่วิ่งลงคอร์ต มาโนโล ซานตานา ของสนาม แมจิก บ็อกซ์ กรุงมาดริด ร่วมดีใจกับ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกที่เอาชนะ โนวัค ยอโควิช มือ 4 ของโลกชาวเซิร์บในรอบตัดเชือกเทนนิส มาดริด มาสเตอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา นาดาล ลงทำศึกเทนนิส มูตัว มาดริเลนญา มาดริด โอเพน รอบรองชนะเลิศเอาชนะ ยอโควิช ไปได้อย่างสุดมัน 2-1 เซต ซึ่งในวินาทีแห่งชัยชนะนั้นมีเด็กชาวสเปนคนหนึ่งวิ่งลงมาในคอร์ต มาโนโล ซานตานา ของสนาม แมจิก บ็อกซ์ ดีใจร่วมกับหวดมือ 1 โลก

จังหวะที่เด็กวิ่งลงมาไม่มี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแม้แต่คนเดียวเข้าไปห้ามหรือกันตัวออกมาเพราะทุกคนล้วนแต่คิดว่าเด็กคนดังกล่าวอาจจะเป็นหลานหรือญาติของ นาดาล ส่วนนักเทนนิสมือ 1 ของโลกเองก็ไม่ได้ทำท่าตกใจแถมยังส่งผ้าคาดศีรษะไปให้อีกต่างหาก ซึ่งกว่าทุกคนจะรู้เรื่องว่าเด็กคนนั้นเป็นแฟนเทนนิสธรรมดาเวลาก็ผ่านไปหลายนาทีโดยที่แฟนรุ่นเยาว์ได้ยืนเคียงข้าง นาดาล ออกอากาศผ่านโทรทัศน์ทั่วโลก

แฟนเทนนิส Mgr Sport สามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขันแมตช์สุดมันเมื่อวานนี้ รวมถึงชมการมั่วนิ่มลงมาในสนามของเด็กน้อยแดนกระทิงผ่านทางคลิปด้านล่างนี้






กำลังโหลดความคิดเห็น