xs
xsm
sm
md
lg

"อนา-ซาฟีนา" ใส่ชุดสวย "อาดิดาส" หวดเฟรนช์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดใหม่ อนา คนใส่ยังน่ารักเหมือนเดิม!!
อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังเปิดตัวชุดแข่งขันที่ ดินารา ซาฟีนา นักเทนนิสมือ 1 โลกคนปัจจุบันและ อนา อิวาโนวิช มือ 7 ของโลกและแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วจะใส่ลงแข่งขันแกรน์สแลม เฟรนช์ โอเพน ปลายเดือนนี้

เป็นประจำของทุก 4 แกรนด์สแลมในแต่ละปีที่บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาจะเปิดตัวเสื้อผ้าชุดแข่งขันคอลเลคชันใหม่ออกมาเพราะว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีแฟนเทนนิสทั่วโลกติดตามมากที่สุด ซึ่งเมื่อเทนนิสแกรนด์สแลมที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2009" เตรียมจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียน โรลังค์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส "อาดิดาส" ได้เปิดทำการตัวเสื้อผ้าที่ ดินารา ซาฟีนา มือ 1 โลกเเละ อนา อิวาโนวิช มือ 7 ของโลกและแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วจะใส่ลงแข่งขันออกมาแล้ว

โดย ชุดที่ อนา จะจะใส่มีชื่อว่า อดิลิเบรีย อนา เดรส(Adilibria Ana Dress)เป็นกระโปรงเดรสสีฟ้าคอวีแบบคลีมาคูล(CLIMACOOL)ระบายอากาศ ส่วนปลายสุดของกระโปรงจะใช้ผ้าบางเบาเพื่อให้พลิ้วไหวเวลานักกีฬาเคลื่อนตัวไปตีบอล ซึ่งชุดนี้มีลักษณะใกล้เคียงกับชุดที่ อนา ใส่ลงแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแตกต่างกันเพียงรายละเอียดเล็กน้อยและเรื่องของสีที่ ออสซี โอเพน อนา ใส่ชุดสีม่วง ส่วน เฟรนช์ โอเพน ปีนี้จะเป็นสีฟ้า เท่านั้น สำหรับราคาตกอยู่ตัวละ 70 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 2,450 บาท)

ด้าน ซาฟีนา เตรียมใส่ชุดสองส่วนเป็นกระโปรงสีขาวเเละเสื้อสีฟ้า โดยด้านหลังของเสื้อมีการวางหลอดระบายความร้อน "ฟอร์เมชัน" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ อาดิดาส อีกด้วย สำหรับราคาเฉพาะเสื้ออยู่ที่ 45 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 1,575 บาท) ส่วน กระโปรงราคา 40 เหรียญ(ราว 1,400 บาท)

ชุดนี้ อนา ใส่ลง ออสซี โอเพน
ซาฟีนา มาแนวแกร่ง


กำลังโหลดความคิดเห็น