xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” กอดลูกนอนผวาข้างบ้านยิงกันสนั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีอันต้องนอนผวาทั้งคืน ไม่ใช่เพราะขโมย แต่ข้างบ้านมีเหตุยิงกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหว โชคดีที่ไม่โดนลูกหลง เนื่องจากมีแฟนและลูกชายอยู่ในที่พำนักด้วย

แอกเกอร์ อยู่ภายในบ้านราคา 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) พร้อมกับ โซฟี แฟนสาวและลูกชายวัยเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น ซึ่งก็ต้องช็อกกับเหตุการณ์ยิงกันข้างบ้านมีเสียงปืนดังขึ้นมาถึง 3 นัด จากนั้นมีชาย 3 คนใช้ผ้าพันคอปกปิดใบหน้าและวิ่งขึ้นรถซาลูนสีเงินไปด้วย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

สำหรับในแถบ อัลเลอร์ตัน ยังเป็นบ้านของ ทิม เคฮิลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน และอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล อย่าง ยอห์น อาร์น รีเซ ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ไมเคิล อันจี นักมวยวัย 20 ปี เคยถูกยิงได้รับบาดเจ็บเมื่อปี 2007 แต่ว่า เดวิด พ่อวัย 36 ปี ของเขาเสียชีวิตใน ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1995 จากการถูกยิง

ก่อนหน้านี้ แถบเมอร์ซีย์ไซด์เพิ่งมีปัญหาขโมยอาละวาดจ้องจะย่องเบาบ้านนักเตะที่ต้องเดินทางไปเตะฟุตบอล ล่าสุดก็ สตีเวน พีนาร์ แข้ง เอฟเวอร์ตัน ก่อนหน้านี้นักเตะ ลิเวอร์พูล ก็โดนมาถ้วนหน้าทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลวา, เดิร์ก เคาท์, โฮเซ เรนา และอดีตนักเตะทั้ง ปีเตอร์ เคราช์ และ เจอร์ซี ดูเด็ค
กำลังโหลดความคิดเห็น