xs
xsm
sm
md
lg

ไปแน่!! อันเชล็อตติ โดน แบร์ลุสโคนี ด่ายับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ อาจทนไม่ไหวส่อลามิลาน
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช ซีเรีย อา ออกโรงตำหนิ ผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ ผ่านสื่อดังแดนมะกะโรนี “ลา รีพับลิกา” (La Repubblica) ว่า กุนซือรายนี้เป็นคนทำให้ผลงานของทีมออกมาไม่สู้ดีนัก ทั้งที่มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ในทีม

โอกาสลุ้นแชมป์ของ มิลาน เหลือน้อยลงไปทุกทีหลังฟอร์มฝืดเสมอกับ ยูเวนตุส ไป 1-1 ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 พ.ค.) ทำให้ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรปีศาจแดง-ดำ ชักหน่ายกับผลงานของทีมที่ส่อไม่มีแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้ จนทนไม่ไหวต้องออกมาจวกอันเชล็อตติ ผ่านสื่อ “ลา รีพับลิกา” (La Repubblica)

“มิลานวางแผนผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งทำแต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายในหลายๆ นัดที่ควรชนะ ถ้าหากเราพลาด สกูเดตโต (แชมป์ลีกอิตาลี) ไปในฤดูกาลนี้ ผมมองว่ามันเป็นความผิดของ อันเชล็อตติ อย่างไม่ต้องสงสัย ลองคิดดูทีมของเรามีผู้เล่นทักษะดีมากมาย ดังนั้น เราจึงควรทำผลงานได้ดีกว่านี้” ประธานสโมสรมิลานให้สัมภาษณ์ระหว่างไปเยือนอียิปต์

โดยก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ ให้คำมั่นว่า จะอยู่กับ “ปีศาจแดง-ดำ” ต่อไป แต่หลังจากโดน แบร์ลุสโคนี ตำหนิในครั้งนี้ อาจทำให้ข่าวลือที่กุนซือวัย 49 ปี คิดลาต้นสังกัดไปคุมเชลซีแทนที่ กุส ฮิสดิงค์ เป็นจริงขึ้นมาก็ได้

ทั้งนี้ มาร์โก ฟาน บาสเทน ผู้เล่นระดับตำนานของมิลาน ที่เพิ่งว่างงานหลังลาออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อสัปดาห์ก่อน ตกเป็นข่าวว่าจะมาคุมมิลานแทนเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น