xs
xsm
sm
md
lg

"มิลาน" ยันไม่ฝืนรั้ง "กากา" หากต้องการย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช ซีเรีย อา อิตาลีเปิดเผยว่าสโมสรของตนจะไม่ฝืนรั้งตัว ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าย้ายออกจากทีมหากนักเตะมีความต้องการ

ยิ่งใกล้ปิดฤดูกาล ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ กากา เริ่มปรากฏอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง อย่างรายงานล่าสุดที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะเจียดเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ดึงตัวไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีส บวกกับรายอื่นๆที่พัวอยู่ก่อนหน้านี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเมืองผู้ดีอีกรายและ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน

ล่าสุด แบร์ลุสโคนี กล่าวถึงอนาคตของดาวเตะชาวแซมบ้าว่า "กากา จะอยู่ต่อไปหรือไม่? ผมหวังให้เป็นเช่นนั้น แต่อย่างที่คุณเห็นกับการปฏิบัติของ มิลาน ว่าเราไม่มีทัศนคติฝืนความต้องการของผู้เล่น"

"อย่างกรณีของ (อังเดร) เชฟเชนโก ซึ่งทุกคนต่างทราบเป็นอย่างดีว่าเราปรารถนาให้เขาอยู่ที่นี้ต่อไปมากเพียงใด แต่เขาบอกกับเราว่าต้องการย้ายไปเล่นที่อังกฤษ (กับ เชลซี) เขามีปรารถนาอย่างแรงกล้าและเฝ้าบอกซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งเราคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จะปฏิเสธความต้องการของเขา" บิ๊กถิ่น ซาน ซิโร เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น