xs
xsm
sm
md
lg

“โนเบิล” ยก “สตีวีจี” เป็นไอดอล เชื่อสักวันซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเบิล
มาร์ค โนเบิล ห้องเครื่องอนาคตไกลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ายกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นไอดอลในดวงใจ หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่ถูก “หงส์แดง” บุกมาถล่มคาถิ่น อัพตัน ปาร์ค 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด เพิ่งเหมาซัดสองประตูพาพลพรรค ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บ 3 แต้มเหนือ เวสต์ แฮม ด้วยสกอร์ 3-0 พร้อมกับไล่กดดันจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังเกม โนเบิล กองกลาง “ขุนค้อน” รีบปรี่ไปแลกเสื้อกับมิดฟิลด์รุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ พร้อมยอมรับคือนักเตะต้นแบบในใจอย่างแท้จริง

“เจอร์ราร์ด เจ๋งที่สุด ทำไมจะไม่เป็นเขาล่ะ ในสายตาของผมสิ่งที่เขาทำสุดยอดมากและคงไม่หยุดแค่นี้ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป แม้จะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่สนใจ แต่ว่าก็พร้อมฝากอนาคตเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล” มิดฟิลด์เด็กสร้าง เวสต์ แฮม วัย 22 ปี เปิดเผย

โนเบิล กล่าวอีกว่า “ผมหวังว่า เจอร์ราร์ด จะคว้าแชมป์ลีกได้สักวัน ทั้งเพื่อตัวเองและเพื่อทีม ทุกคนย่อมมีความทะเยอทะยาน เขาฉลาด เป็นนักกีฬาตัวจริง แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยพลังและรวดเร็ว เขาเพียบพร้อมทุกสิ่ง หากว่าผมสามารถเล่นได้ในระดับที่ใกล้เคียงกับเขาสักหน่อย ผมก็พอใจแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น