xs
xsm
sm
md
lg

สาวแฉ!! "เฟลป์ส" สุดอึดน่าซิวเหรียญทองทำรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ส
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD) สื่อตัวดีของอังกฤษ เล่นไม่เลิก คราวนี้ล่าตัว เทเรซา แดนเซอร์แร็พทรงสะบึม ออกมาแฉ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มสหรัฐฯ เจ้าของ 8 เหรียญทอง โอลิมปิก ร้องไห้ขี้มูกโป่ง หลังถูกจับได้ว่าพี้กัญชา พร้อมสาธยายบทรักกันอย่างดูดดื่ม

เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสื่อประเทศอังกฤษ แฉภาพพร้อมเรื่องราวสุดช็อกที่สั่นสะเทือนวงการ โอลิมปิก โลก ของ เฟลป์ส นักว่ายน้ำคนดังกับลีลาการพี้กัญชาด้วยท่อแก้วอย่างชำนาญในงานปาร์ตี ทำให้ถูก สมาคมว่ายน้ำสหรัฐอเมริกา แบน 3 เดือน ก่อนที่จะพ้นโทษเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เทเรซา สาวคนสนิทข้างกาย เฟลป์ส ออกมาแฉว่า "ฉันเจอกับ ไมเคิล อีกครั้ง หลังจากรูปถูกแฉเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ผ่านมา เขามาหาฉันและคร่ำครวญถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น โดยบอกว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ระหว่างนั้นเขาเกือบที่จะร้องไห้ออกมาด้วยซ้ำ"

เทเรซา ทำงานอยู่ใน บัลติมอร์, แมรีแลนด์ ยังย้อนความหวังไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วที่เจอกับ เฟลป์ส 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อที่จะมีเซ็กซ์กัน "เขาชวนฉันไปที่อพาร์ทเมนพร้อมกับเพื่อนๆ และยังบอกอีกว่าชอบผู้หญิงที่ไม่สูงมากนัก เพราะว่าเขาตัวสูง ซึ่งฉันลองนึกภาพดูก็น่าจะสนุกดีพลึก"

"ทุกคนอยู่ข้างล่างกันหมดและเราก็โดดขึ้นเตียงทันที ครั้งสุดท้ายที่เรามีเซ็กซ์กันรู้สึกจะ 3 ชั่วโมง ซึ่งเขาน่าจะคว้าเหรียญทองโอลิมปิกในการทำรักจริงๆ" สาวทรงคัพดี 34 เผย

เทเรซา ยังบอกอีกว่าสภาพของ เฟลป์ส ดูไม่ได้เลยตอนที่ติดโทษแบน "ช่วงที่โดนแบน ไมเคิล ดูไม่ดีเลย เขาสูญเสียกล้ามเนื้อและหมกหมุ่นอยู่กับการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ตลอดเวลา แถมเดินพันเงินด้วยเงินมากมาย เพื่อจะกลายเป็นแชมป์ให้ได้"

หลัง เฟลป์ส พ้นโทษแบน เทเรซา เผยอีกว่า "เราติดต่อกันและเขาก็ชวนฉันมาอยู่ด้วยกระหน่ำส่ง 15 ข้อความภายใน 10 นาที เราอยู่กับเพื่อนอีก 3 คนที่เล่นโป๊กเกอร์ด้วยกันผ่านทางแล็ปท็อป พอฉันเข้าไปในห้องน้ำเขาก็ตามเข้ามาติดๆ เขาเริ่มจูบและเรามีเซ็กซ์กัน เขายังบอกอีกว่าจะไม่สูบกัญชาและดื่มอีกแล้วเพื่อที่จะกลับมาเป็นฉลามหนุ่มคนเดิม"

ทั้งนี้คาดว่า เฟลป์ส จะกลับมาลงสระอีกครั้งในรายการ “ชาร์ล็อตต์ อุลตรา สวิม” ระหว่างวันที่ 14-17 พฤษภาคม ซึ่งนับเป็นศึกใหญ่รายการแรกที่มีสิทธิ์ลงแข่งขันได้ และเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในเดือนกรกฎาคม
เทเรซา
กำลังโหลดความคิดเห็น