xs
xsm
sm
md
lg

ปืนร่วมวงล่า “ซานตา ครูซ” แทน “บายอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตา ครูซ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กลายเป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวในการพยายามดึงตัว โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าสุดหล่อ ทีมชาติ ปารากวัย วัย27 ปีของทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยจะนำมาแทนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้า คนสำคัญที่น่าจะย้ายออกไปหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีมปืนใหญ่กลับมาให้ความสนใจในตัว ซานตา ครูซ อีกครั้ง หลังจากที่คาดว่า อเดบายอร์ น่าจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี 2 ยักษ์ใหญ่ เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา ที่จ้องอยากจะได้ตัวไปร่วมทีม

สำหรับ ซานตา ครูซ เกือบที่จะย้ายไปร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมทุ่มเงินราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ125ล้านบาท) เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา แต่กุหลาบไฟยังใจแข็งปฏิเสธกลับไป

อย่างไรก็ตาม ซานตา ครูซ ยังคงเหลือสัญญากับทีม “กุหลาบไฟ”อีก 3 ปี แต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาออกมาประกาศว่าจะย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้(2008-2009)โดยในสัญญามีเงื่อนไขอยู่ว่า ถ้าทีมใดมาเสนอราคาเกิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 936 ล้านบาท) ก็จะสามารถย้ายออกได้ทันที ปัจจุบัน มี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น