xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินโญ" เจียดเงินล้านสร้างห้องดนตรีเก็บเสียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมเงินหนาประจำเวที พรีเมียร์ชิป เตรียมควักเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) สร้างห้องเล่นดนตรีภายในบ้านพัก จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ที่ผ่านมา โรบินโญ ตกเป็นข่าวว่าจะถูก แมนฯซิตี โละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีม และโดนวิจารณ์ว่ามีอภิสิทธิ์เหนือนักเตะคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามล่าสุดอดีตนักเตะ รีล มาดริด ออกมายืนยันแล้วว่ายังมีความสุขในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม

ล่าสุดยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า โรบินโญ พร้อมปักหลักวาดลวดลายให้กับ แมนฯซิตี ต่อไป เนื่องจากพร้อมจ่ายเงิน 30,000 ปอนด์ สร้างห้องเล่นดนตรีในบ้าน ด้วยการบุผนังห้องเก็บเสียงไม่ให้ไปรบกวนชาวบ้านชาวช่อง อีกทั้งสามารถเล่นกันได้ตอนค่ำคืนด้วย

สำหรับเครื่องดนตรีที่ โรบินโญ โปรดปราน ไม่ใช่กีตาร์, เบส หรือว่า กลอง แต่ว่าเป็นเครื่องดนตรีสไตล์แซมบ้าโดยเฉพาะกลองบองโก และการออกสเต็ปลีลาแดนซ์มากกว่า แต่รับรองน่าจะมีเพื่อนๆ มาร่วมวงด้วยคือ เอลาโน กองกลางเพื่อนร่วมค่าย "เรือใบสีฟ้า" และ โช ที่ตอนนี้ยืมตัวอยู่ เอฟเวอร์ตัน

ก่อนหน้านี้ โรบินโญ เพิ่งตกเป็นข่าวกิ๊บเก๋ด้วยการสร้างชายหาดเอาไว้ที่สวนหลังบ้านเพื่อที่จะนัดเพื่อนๆ มาเล่นฟุตบอลกัน เนื่องจากจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ายก โคปาคาบานา เอามาไว้ที่เกาะอังกฤษ ส่วนหนึ่งก็เพื่อแก้อาการคิดถึงบ้านได้อีก
กำลังโหลดความคิดเห็น