xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" อ้วกต้องจ่าย 7.8 ล้านบ.ค่าตบก้นสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน
เดนนิส ร็อดแมน อดีตนักบาสเกตบอลแบดบอยของ ดีทรอยต์ พิสตันส์ และ ชิคาโก บลูส์ ถูกศาลพิพากษาให้จ่ายเงินจำนวน 225,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) ให้แก่หญิงสาวที่โดนใช้กำลังฉุดกระชากเข้าไปลวนลามด้วยการกอดและตีก้นกลางที่สาธารณ

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2006 เมื่อ ร็อดแมน ฉุดกระชาก ซารา อูร์ พนักงานสาวในคาซิโน เข้าไปลวนลามต่อหน้าสาธารณแทบยังหยาบคายด้วยการตีก้น ล่าสุดสำนักข่าว "โตรอนโต ซัน" เผยว่า ศาลนครลาส เวกัส รัฐเนวาดา ได้สั่งให้ตำนานรีบวาน์ดสูงสุดคิดเป็นต่อเกม 7 ปีติดต่อกันของ เอ็นบีเอ จ่ายเงินชดใช้เป็นจำนวน 225,000 เหรียญสหรัฐฯ ค่าทำให้เสื่อมเสีย

ซารา อูร์ ทำงานอยู่ใน ฮาร์ด ร็อค คาซิโน ถูก ร็อดแมน ใช้กำลังลวนลามโดนไม่เต็มใจ แถมยังตีก้นต่อหน้าเพื่อนๆ และแขกรายอื่นที่เข้าใช้บริการ แต่ว่าไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม อย่างไรก็ตามการตัดสินคดีครั้งนี้ทางอดีตนักบาสวัย 47 ปี ไม่ได้ส่งทนายมารับฟังแต่อย่างใด

เมื่อปี 2008 ร็อดแมน ที่เคยคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 5 สมัย ก่อเรื่องด้วยการกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวรายหนึ่งที่โรงแรมใน เซนทูรี ซิตี ใกล้ๆ กับย่าน เบเวอร์รี ฮิลส์ ก่อนจะถูกจับและได้รับประกันตัวออกไป สาเหตุมาจากที่เจ้าตัวกลุ้มใจเรื่องที่หย่าร้างกับภรรยา
กำลังโหลดความคิดเห็น