xs
xsm
sm
md
lg

กลางตัวรับเจ้าบุญทุ่มย้ำห้ามเสียประตูให้สิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซย์ดู เกอิตา มิดฟิลด์ตัวรับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ย้ำเตือนกับเพื่อนร่วมทีมห้ามเสียประตูทีมเยือนให้แก่ “สิงห์บลูส์” เชลซี เป็นอันขาด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก อังคารนี้
เกอิตา ย้ำบาร์ซาอย่าลืมเกมรับ
บาร์เซโลนา ขึ้นชื่อเรื่องถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่น อย่างไรก็ตาม จ่าฝูงลา ลีกา สเปน โดนตั้งคำถามเกี่ยวกับเกมรับ โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตู บิคตอร์ บัลเดส ก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งมาก

ซึ่งในเกมเปิดคัมป์ นู ปะทะเกือก เชลซี ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ คืนวันพรุ่งนี้ เซย์ดู เกอิตา เผยผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดีเชิงกระตุ้นเพื่อนอย่าลืมเกมรับ “มันสำคัญยิ่งกับการเก็บชัยชนะที่บ้านในนัดแรกให้ได้โดยที่เราต้องไม่เสียประตูด้วย”

“เชลซี เป็นคู่แข่งที่เราต้องศึกษากันให้ดี เราดูเกมของพวกเขามานักต่อนักในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เราทราบดีว่าสภาพร่างกายนักเตะของพวกเขาแข็งแกร่งเอามากๆ ทีมนี้มีผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้จากทุกทิศทุกทาง” กลางตัวตัดเกมทีมชาติมาลีวัย 29 ปี ตบท้าย

ด้าน โจเซฟ กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” เผยเช่นกันหลังต้องกรำศึกหนัก “นี่ถือเป็นสัปดาห์สำคัญยิ่งในปีนี้ของ บาร์เซโลนา เราต้องลงสนามในเกมลีก (เพิ่งบุกเสมอ บาเลนเซีย 2-2) และต้องลุยต่อในแชมเปียนส์ ลีก ตอนนี้เราต้องพักเรื่องในลีกมาใส่ใจกับเกมพบ เชลซี มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น