xs
xsm
sm
md
lg

ผีสวนกระแสเศรษฐกิจขึ้นค่าตั๋วซีซันหน้า 1 ป.ต่อเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นค่าตั๋วต่อเกมเพิ่มอีก 1 ปอนด์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการสวนกระแสเศรษฐกิจโลกที่กำลังตกต่ำด้วยการประกาศขึ้นค่าบัตรเข้าชมการแข่งขันอีก 1 ปอนด์ (ประมาณ 53 บาท) ต่อ 1 เกม โดยมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2009/2010 เป็นต้นไป

ท่ามกลาง “วิกฤตการณ์แฮมเบอร์เกอร์” ทำให้หลายสโมสรได้รับผลกระทบจนต้องปรับลดราคาตั๋วเข้าชมเกมนัดเหย้าลง ทว่า “ปิศาจแดง” กลับเลือกทำในสิ่งตรงกันข้าม เนื่องจากเปิดเผยว่ายอดแฟนบอลเฉลี่ยที่เข้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปัจจุบันเพิ่มขึ้นเกือบ 5,500 คนต่อ 1 เกม

แม้บรรดา เรด อาร์มี บางส่วนอาจไม่ปลื้มนักกับการปรับขึ้นค่าตั๋วคราวนี้ เนื่องจากราคาตั๋วที่แพงที่สุดจะถูกปรับขึ้นไปเป็น 49 ปอนด์ (ประมาณ 2,597 บาท) ส่วนราคาตั๋วที่ถูกที่สุดอยู่ที่ 27 ปอนด์ (ประมาณ 1,431 บาท)

แต่ทางผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นว่ากองเชียร์พันธุ์แท้ของทีมจะยอมควักกระเป๋าจ่าย เพื่อเข้ามาดูเหล่านักเตะขวัญใจภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งชาวสกอตแลนด์ โดยยอดผู้ชมโดยเฉลี่ยที่ “เธียเตอร์ ออฟ ดรีม” ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้อยู่ที่ 75,299 คน

ด้านโฆษกประจำสโมสรปิศาจแดงแถลงว่า “เรายังคงมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามด้วยอัตราเฉลี่ย 5,000 คนต่อเกม ซึ่งเราเชื่อว่าการขึ้นราคาบัตรเข้าชมครั้งนี้เป็นเรื่องสมเหตุสมผล และจะช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินของสโมสรเข้มแข็งขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น