xs
xsm
sm
md
lg

“โคล-กาลู” อ้อน “ฮิดดิงค์” อยู่คุมเชลซีถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์
แอชลีย์ โคล และ ซาโลมอน กาลู สองนักเตะ เชลซี ออกโรงอ้อนวอน กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่เลือดดัตช์ ให้ตัดสินใจอยู่คุมทัพ เชลซี แบบถาวร

ฮิดดิงค์ ถูกดึงมาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลรี อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือดดัตช์ ยืนยันจะทำงานจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เนื่องจากมีสัญญาที่จะต้องพา รัสเซีย ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ก็อยากให้ ฮิดดิงค์ คุมทัพ เชลซี แบบถาวร เพราะผลงานกำลังไปได้สวยมีลุ้น 3 แชมป์ ล่าสุด ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ โดยจะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ที่ เวมบลีย์

“ที่นี่ ฮิดดิงค์ ได้รับทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกคนรักเขา บางครั้งเขาก็ตลกและหัวเราะ แต่ถ้าจะเอาจริงเอาจังทุกคนก็รู้ดีว่าไม่ธรรมดา เขามาทำให้ทุกสิ่งที่ เชลซี ง่ายขึ้น แน่นอนคงเศร้ามากหากจำต้องไปจริงๆ ทุกคนอยากให้เขาอยู่ต่อผมก็เช่นกัน ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าเขาคิดหรือจะทำอะไร แต่หวังว่าจะอยู่ต่อ นั่นคือสิ่งที่เราสามารถทำได้” โคล เผย

ด้าน ซาโลมอน กาลู หอกวัย 23 ปี ของ เชลซี ก็เห็นตรงกันกับ โคล “แฟนๆ และนักเตะอยากมีกุนซือที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ดังนั้น ถือเป็นเรื่องดีหาก ฮิดดิงค์ จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดี ตอนนี้เราทำผลงานได้ดีและสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ก็คือทีม เพราะว่าไม่มีใครจะมาสำคัญไปกว่าเชลซี”
กำลังโหลดความคิดเห็น