xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นเสื้อแดง! "เดอะด็อกเตอร์" ยกเลิกเยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆชาวไทยวืดกระทบไหล่ เดอะด็อกเตอร์
แฟนๆของ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกโมโตจีพีคนล่าสุด ต้องเฮเก้อไปตามๆกัน หลังจาก "เดอะด็อกเตอร์" ตัดสินใจยกเลิกกำหนดการมาเยือนเมืองไทยร่วมกับค่ายรถยามาฮ่า โดยให้เหตุผลเรื่องความไม่สงบจากสถานการณณ์บ้านเมือง

หลังจาก บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้เปิดเผยกำหนดการในการเดินทางมาทำกิจกรรม ยังสถาบันอบรมขั่บขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRD) ที่จังหวัดสมุทรปราการ และ โชว์รูมยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ หลังตึกเอสพลานาด รัชดา ในวันที่ 21 เมษายนนี้

ทว่าล่าสุดจากการที่ในพื้นที่เขตกรุงเทพและปริมลฑลยังอยู่ในช่วงการประกาศใช้พรก.ฉุกเฉิน ประกอบกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ยังไม่สงบ ทำให้ยอดนักบิดหน้าทะเล้นตัดสินใจยกเลิกกำหนดการโชว์ตัวบนแผ่นดินสยามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยบริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ว่า "เนื่องด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันยังไม่เหมาะสมกับการจัดกิจกรรมต่างๆ เราจึงขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าบริษัทฯมีความจำเป็นต้องยกเลิกกำหนดการมาเยือนไทยของ วาเลนติโน รอสซี ในวันที่ 21 เม.ย.นี้"

สำหรับรอสซีที่มีคิวทำศึกโมโตจีพีสนามที่ 2 ที่ญี่ปุ่นในสุดสัปดาห์หน้า เพิ่งจะได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 6 ของนักกีฬาที่มีลุ้นรางวัล ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตแมน ออฟ เดอะ เยียร์ ร่วมกับ ฮูเซน โบลต์,ลูอิส แฮมิลตัน,ไมเคิล เฟล์ปส์ ,ราฟาเอล นาดาล และ คริสเตียโน โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น