xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" หวังโชคเข้าข้างติดท็อป 3 โมโตจีพี 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักบิดสู้ชีวิตสังกัดทีมเฟียต-ยามาฮ่า ประกาศพร้อมเบียดแย่งชิงตำแหน่งแชมป์โลกโมโตจีพีฤดูกาล 2009 กับ 3 นักแข่งรุ่นพี่ ขณะเดียวกันยังหวังว่าโชคจะเข้าข้าง ปลอดจากอุบัติเหตุร้ายแรงเหมือนปีที่ผ่านมา
ลอเรนโซ รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์ 2008
นักบิดสแปนิชวัย 21 ปี ต้องประสบอุบัติเหตุในการแข่งขันเวิลด์จีพีรุ่น โมโตจีพี (800 ซีซี) หลายต่อหลายครั้ง จนหายหน้าหายตาไปหลายสนาม แต่ยังสามารถทำแคะแนนได้ถึง 190 แต้ม รั้งอันดับ 4 ในตารางแชมเปียนชิป 2008

ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของวาเลนติโน รอสซี ออกมาประกาศออกออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ว่า "หากผมไม่มีอาการบาดเจ็บและเทพีแห่งโชคเข้าข้างผมมากกว่าที่ผ่านๆมา รวมถึงได้รถยามาฮ่าที่ลงตัว ผมมั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะได้มากกว่า 1 สนามในปีนี้แน่นอน"

"บรรดาสื่อมวลชนพากันพูดว่า รอสซี ,สโตเนอร์ และเปโดรซา คือเต็งแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็สมควร เพราะพวกเขาคือ 3 นักบิดสุดยอดของโลกยุคนี้ แต่ผมต้องการที่จะเข้าไปเป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน" ลอเรนโซร่ายยาว

สำหรับลอเรนโซ มีคิวนำรถลงทดสอบอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้าย ที่เฆเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน ในวันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ก่อนที่ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกจะเปิดฉากขึ้นที่กาตาร์ในวันที่ 12 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น