xs
xsm
sm
md
lg

"กัลเดรอน" ทวงบุญคุณ บอกเซ็น "โด้" ให้ชุดขาวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสร รีล มาดริด โคตรทีมในเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาทวงบุญคุณล่วงหน้าแก่ประธานคนใหม่ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว เพราะอ้างได้เจรจาคว้าตัวหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว สื่อฟันธงทันทีเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กัลเดรอน จำต้องลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากข้อกล่าวหาล็อกผลการเลือกตั้งทำให้ตนเองได้นั่งเก้าอี้ขาใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาคุยฟุ้งก่อนหน้านี้ได้เซ็นสัญญาคว้าหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเอาไว้แล้ว

"ผมไม่สามารถที่จะเอ่ยชื่อได้ แต่สิ่งที่จะบอกก็คือว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาต้องขอบคุณผมเพราะการเจรจาครั้งนี้ยากลำบากไม่น้อยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้เขาได้เป็นนักเตะของ รีล มาดริด แล้ว" กัลเดรอน เปิดเผย

อย่างไรก็ตามหากไม่ใช่ โรนัลโด ก็คาดว่าอาจจะเป็น กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ เอซี มิลาน ส่วนการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ของ รีล มาดริด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน มีข่าวว่า กัลเดรอน พร้อมลงชิงตำแหน่งเก้าอี้ด้วย ส่วนผู้สมัครอีกคนก็คือ ฟลอเรนติโน เปเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น