xs
xsm
sm
md
lg

"กลาดิเอเตอร์" หนังฮิตหวดชาย "เฟดเอ็กซ์" ชอบ "แรมโบ้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลาดิเอเตอร์ ฮิตอันดับ 1
เว็บไซต์เทนนิสทีวี (Tennistv.com) ทำการสำรวจภาพยนตร์เรื่องโปรดของเหล่านักเทนนิสในเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ พบว่า กลาดิเอเตอร์ (Gladiator) เป็นสุดยอดหนังในใจของใครหลายคน ด้าน โรเจอร์ เฟเดอรอร์ ชอบหนังเรื่อง "แรมโบ้" ส่วน ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกเป็นนักเทนนิสคนเดียวในที่นี้ที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบหนังเรื่องไหน

ว่ากันว่าหากรู้จักตัวตนของใครก็ตามให้สังเกตจากหนังสือที่เขาอ่าน แต่สำหรับนักเทนนิสอาชีพที่ต้องเดินทางแข่งขันตลอดทั้งปีการดูภาพยนตร์เป็นเครื่องมือหย่อนใจที่ง่ายกว่า ซึ่งเราสามารถอ่านนิสัยและความนึกคิดของหวดผู้นั้นได้ด้วยเช่นกัน

เว็บไซต์เทนนิสทีวี (Tennistv.com) ทำการสำรวจภาพยนตร์เรื่องโปรดของเหล่านักเทนนิสชื่อดังในเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ พบว่า กลาดิเอเตอร์ ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 โดยเป็นหนังเรื่องโปรดของ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก ,ทอมมี โรเบรโด, ทอมมี ฮาส , โจ-วิลฟรีด ซองกา และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร

ตามมาด้วยอันดับ 2 เบรฟ ฮาร์ต(Brave Heart) เป็นเรื่องโปรดของ แอนดี เมอร์เรย์ , ทอมมี ฮาส,ทอมมี โรเบรโด และ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก

ด้านอันดับ 3 คือเรื่อง ชอร์แชงค์ รีเดมพ์ชัน(Shawshank Redemption) เป็นเรื่องโปรดของ แอนดี รอดดิก และ แอนดี เมอร์เรย์

ในรายของ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจอมกวนทันสมัยสุดชอบเรื่อง สลัมด็อก มิลเลียนแนร์ (Slumdog Millionaire) เจ้าของ 8 รางวัลออสการ์ปีล่าสุด ขณะที่ ชิลล์ส ซิมง มือดีแดนน้ำหอมชอบเรื่อง ทรอย (Troy)

ส่วน โรเจอร์ เฟเดอรอร์ มือ 2 ชาวสวิสชอบหลายเรื่องไล่ตั้งแต่ แรมโบ้(Rambo),ท็อป กัน (Top Gun) และ เจมส์ บอนด์ 007 (James Bond)แต่เน้นว่าขอภาคคลาสสิค โดย "เฟดเอ็กซ์" เผยว่าชอบดูภาพยนตร์ที่ดูเเล้วสบายใจ ดูง่าย ไม่เครียด

ทั้งนี้ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกเป็นเพียงคนเดียวในคลิปวีดีโอของ เทนนิสทีวี ที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบหนังเรื่องอะไร


เบรฟ ฮาร์ต เข้ามาอันดับ 2
ชอร์แชงค์ มาที่ 3
สลัมด็อก เรื่องโปรด ยอโควิช
แรมโบ้ เรื่องโปรด เฟดเอ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น