xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เซ็น 90 ล้านเปิดตลาดแชมพูขจัดรังเเค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา โฆษณาสินค้าหลากหลาย
มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ แชมพูสระผมขจัดรังแคยี่ห้อ เคลียร์ (Clear) ในเครือบริษัทยูนิลีเวอร์รับเงินเน้นๆ 2.5 ล้านเหรียญหรือ 90 ล้านบาทต่อปี

ตลอด 8 เดือนมานี้ ชาราโปวา วัย 21 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวายังไม่พร้อมกลับมาลงแข่งขันอย่างเต็มที่ ดังนั้น มาเรีย จึงอาศัยเวลาว่างช่วงนี้เดินนสายโชว์ตัวและถ่ายแบบให้กับสินค้าชื่อดังโดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแหล่งข่าวในอเมริการายงานว่า มาเรีย เซ็นสัญญามูลค่า 2.5 ล้านเหรียญต่อปี(ราว 90 ล้านบาท) กับบริษัทผลิตแชมพูยี่ห้อหนึ่งซึ่งล่าสุดได้รับการเปิดเผยแล้วว่าคือ แชมพูขจัดรังแคยี่ห้อ เคลียร์ (Clear) ในเครือบริษัทยูนิลีเวอร์

สาเหตุที่ ยูนิลีเวอร์ เลือก มาเรีย เนื่องจากต้องการเปิดตลาดแชมปพูขจัดรังเเคสำหรับหนุ่มสาวอายุ 18-25 ปีในยุโรปและอเมริกา หลังจากก่อนหน้านี้ แชมพูเคลียร์ติดตลาดในเอเชียเรียบร้อยแล้ว

สำหรับสปอตโฆษณาตัวแรกของ มาเรีย ถ่ายทำไปเเล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ มหานครลอสแองเจลลิส โดยได้ เจก นาวา ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังมาดูเเลการผลิตเชื่อว่าเตรียมจะออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันเร็วๆนี้

ทั้งนี้หลังเสร็จภารกิจถ่ายสปอต มาเรีย ที่อันดับโลกรูดไปอยู่ที่ 53 ของโลกเพิ่งเดินทางไปที่ ฟลอริดา เพื่อฝึกซ้อมและเตรียมลงแข่งขันที่ โรม ประเทศอิตาลี ปลายเดือนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น