xs
xsm
sm
md
lg

"เลสเบียน" เรียก 7 ล้าน ขู่ปูดความลับบนเตียง "ป้ามหาภัย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาฟราติโลวา เลสเบียนตัวแม่!!
อดีตคู่ควงสาวขู่เรียกเงินส่วนแบ่งสินสมรสร่วม 7 ล้านบาทมิฉะนั้นจะเผยความลับสุดยอดของ มาร์ตินา นาฟราติโลวา ยอดนักเทนนิสมือ 1 โลกซึ่งเป็นเจ้าแม่ "รักร่วมเพศ" จากการรายงานของ นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังแดนมะกัน

นานมาแล้วที่ มาร์ตินา นาฟราติโลวา ยอดนักเทนนิสเช็กโกสโลวาเกียสัญชาติสหรัฐอเมริกาประกาศว่าตนเองเป็นพวกรักร่วมเพศ โดยหลังจากนั้นเธอออกมาเผยเรื่องราวความสัมพันธ์กับหญิงสาวผ่านหน้าหนังสือหลายครั้ง นอกจากนี้ยังเคยออกมาบอกว่านักเทนนิสในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์หลายคนก็เป็นพวก "หญิงรักหญิง" เช่นเดียวกัน

หลังเลิกเล่นไปในปี 2006 นาฟราติโลวา เดินสายเล่นแมตช์การกุศลและลงเเข่งขันเกมส์โชว์ต่างๆต่อเนื่อง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสาวๆก็ยังมีออกมาเป็นระยะ แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาเกิดเรื่องขึ้นจนได้เมื่อ โทนี เลย์ตัน อดีตคู่ควงสาวซึ่งเคยคบกัน 8 ปีและเพิ่งเลิกกันไปเมื่อปีที่แล้วออกมาเรียกร้องเงินสินสมรสถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯ( 7.2 ล้านบาท) มิฉะนั้นจะแฉความลับสุดยอดทั้งเรื่องชีวิตประจำวันและเรื่องบนเตียงของอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 18 สมัยจนหมดสิ้น

"มาร์ตินา มีความลับและเรื่องฉาวเต็มไปหมด" เลย์ตัน ซึ่งทิ้งสามีเจ้าของร้านคอมพิวเตอร์มาอยู่กินกับ นาฟราติโลวา กล่าวพร้อมกับให้ แกรี สมิธ โฆษกส่วนตัวออกมาเผยต่อในทันทีว่า "ตลอดเวลา 8 ปีที่อยู่ด้วยกัน เลย์ตัน สนับสนุน นาฟราติโลวา ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์และ 24 ชั่วโมงต่อวัน นับว่ามีส่วนทำให้นักเทนนิสคนนี้ร่ำรวยขึ้นมาได้ ผมจึงอยากจะเรียนว่าทางเราขอเรียกร้องเงิน200,000 เหรียญสหรัฐฯ( 7.2 ล้านบาท) เป็นส่วนแบ่งความมั่งคั่งดังกล่าว"

สำหรับการต่อสู้ทางข้อกฏหมายสำหรับกรณีเรียกร้องสินสมรสระหว่างคู่ "หญิงรักหญิง" เรย์มอนด์ ราฟูล ทนายของ เลย์ตัน ออกมาเผยว่า"นี่คือคดีเรียกร้องสิทธิของพวกรักร่วมเพศ เลย์ตัน มีศักดิ์ศรีและมีสิทธิที่จะเรียกร้องเงินส่วนแบ่งสินสมรสได้ในกรณีเดียวกันกับคู่รักชายหญิงทั่วไปซึ่งประกาศหย่าร้างหรือแยกทางกัน"

หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผย นาฟราติโลวา วัย 52 ปีถึงกับตะโกนว่า "ออกไปจากชีวิตฉัน !" ส่วน กาเบรียล เซอร์ราโต โฆษกส่วนตัวกล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องส่วนตัว ผมไม่ขอออกความเห็น" ด้านแฟนเทนนิสคงต้องรอดูต่อไปว่า นาฟราติโลวา จะจ่ายเงิน หรือ โทนี เลย์ตัน จะแฉความลับหรือแม้กระทั่งนำเรื่องขึ้นสู่ศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น