xs
xsm
sm
md
lg

“มาเคดา” รับแปลกใจ “เฟอร์กี้” เลือกติดทัพก่อนส่องชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเคดา แจ้งเกิดเต็มตัว
เฟเดริโก มาเคดา กองหน้าชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งยิงประตูทดเจ็บ พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ แอสตัน วิลลา 3-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ออกมายกให้เป็นวันดีที่สุดในชีวิตที่เหมือนกับความฝันเลยทีเดียว

มาเคดา ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในนาที 61 แทน นานี ก่อนที่จะมาเป็นฮีโร่ยิงประตูสุดสวยในช่วงทดเจ็บพา แมนฯยู พลิกเอาชนะ วิลลา พร้อมแซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป นำหน้าหนึ่งคะแนนแถมยังแข่งน้อยกว่าอีกหนึ่งนัด

หลังเกม มาเคดา ที่เพิ่งทำแฮตทริกในเกมสำรองที่เสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-3 ออกมาเปิดเผยว่า “นี่คือวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และผมฝันเสมอที่จะได้มีความรู้สึกแบบนี้ พอยิงได้ผมวิ่งไปหาครอบครัว พวกเขาสมควรได้รับเครดิตไปเต็มๆ”

"คือวันที่ยอดเยี่ยมแต่ชีวิตของผมก็จะดำเนินไปเหมือนกับก่อนหน้านี้ ผมต้องการมุ่งมั่นและฟุตบอลและสนุกกับมัน เกมนี้น่าแปลกใจไม่น้อยที่ผมได้อยู่ในม้านั่งสำรอง ผมเพิ่งไปเล่นทีมชาติให้กับ อิตาลี ชุดเล็ก แต่พอเจ้านายบอกว่าผมจะได้มาที่นี่ ก็รู้ทันทีว่าโอกาสจะต้องมาเยือน” ดาวเตะวัย 17 ปี เผย

พอยิงประตูชัย มาเคดา ที่มีฉายาว่า “กิโก” วิ่งไปดีใจกับครอบครัวนอกสนามจนถูกใบเหลือง หลังย้ายจาก ลาซิโอ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 18 เดือนก่อนหน้านี้ ลงให้ทีมสำรอง 16 นัดยิงไปได้ 10 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น