xs
xsm
sm
md
lg

ยลสาวใส “Miss She Devil Beauty” ที่ร้านผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้าทางเข้าร้าน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสทัวรองท์ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารเพื่อสาวก “ปิศาจแดง” โดยเฉพาะ เปิดตัวด้วยความสดใสกับกิจกรรม “Miss She Devil Beauty Contest” เฟ้นหาสปอร์ตเกิร์ลผู้เต็มไปด้วยความมั่นใจควบคู่ไปกับความน่ารัก อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมพลคนรักเรด เดวิลส์ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ.2552 มีงานเปิดตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสทัวรองท์ แอนด์ บาร์ สาขาแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 1 โรงแรมแกรนด์ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 11 โดยมี “ร็อบโบ” ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมจอมบู๊ของ “ปิศาจแดง” และทีมชาติอังกฤษ, ยูจีน อุย กรรมการผู้จัดการร้าน และ ร็อบ เจมส์ ผู้จัดการภาคพื้นเอเชียของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมในงานแถลงข่าว

ช่วงแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสทัวรองท์ แอนด์ บาร์ จะเปิดให้บริการในเวลา 11.00-02.00 น.และจะเปิดให้บริการตลอดทั้งวันภายหลังจากทางโรงแรมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งภายในร้านตกแต่งอย่างทันสมัย เอาใจแฟนผีแดงที่สามารถซึมซับบรรยากาศ รวมถึงชมการถ่ายทอดสดแมตช์สำคัญบนจอ LCD ที่ติดตั้งทั่วร้าน และยังมีจอขนาดยักษ์บริเวณหน้าร้านอีกด้วย

ในส่วนของอาหาร ที่นี่มีบริการทั้งอาหารตะวันตก อาหารเอเชีย พิซซ่า รวมทั้งของหวาน เครื่องดื่มต่างๆ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการขายสินค้าที่ระลึกสำหรับสาวกปิศาจแดงในราคาพิเศษอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ และถูกใจคอบอลหนุ่มๆ อย่าง “Miss She Devil Beauty Contest” ซึ่งเป็นการประกวดสาวสวยผู้รักกีฬา รวมถึงเปี่ยมด้วยความสามารถ โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องเป็นเพศหญิง อายุไม่เกิน 25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป ตลอดจนพูดและสื่อสารภาษาอังกฤษได้

สำหรับกิจกรรมนี้จะมีการประกวดกันทุกวันศุกร์ เริ่มรอบแรกวันศุกร์ที่ 10 เมษายนนี้ ในแต่ละสัปดาห์จะคัดเลือกผู้ชนะการประกวดสัปดาห์ละ 1 คน โดยมีเงินรางวัลชนะเลิศสัปดาห์ละ 5,000 บาท ส่วนรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ.2552 โดยจะมีการคัดเลือกผู้ชนะแต่ละสัปดาห์ให้เหลือ 10 คน เพื่อร่วมประกวดรอบสุดท้าย

ในรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2552 โดยรางวัลแบ่งเป็น รางวัลที่ 1, รองอันดับ 1, รองอันดับ 2 และขวัญใจช่างภาพ ซึ่งผู้ชนะเลิศ Miss She Devil จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัล มูลค่ารวม 200,000 บาท และจะได้ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ในการทำโฆษณาและร่วมอีเวนท์ของทางร้านเป็นเวลา 1 ปี สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ร้าน เวลา 19.00-20.00 น.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-651-2933
มีจอใหญ่สำหรับชมเป็นหมู่คณะหน้าร้าน
ของที่ระลึกสำหรับแฟน ผีแดง
บรรยากาศในร้านดูทันสมัย
ประมวลภาพความทรงจำของสโมสรบนฝาผนัง
มีเสื้อ คริสเตียโน โรนัลโด โชว์ในร้านด้วย
ไบรอัน ร็อบสัน (กลาง) ร่วมแถลงข่าวในฐานะทูตของแมนฯ ยูไนเต็ด
สาวๆ ผู้เข้าประกวดรุมล้อม ร็อบโบ





ปีเตอร์ รีด (ที่ 3 จากขวา) กุนซือทีมชาติไทยแวะมาหาซี้อย่าง ร็อบโบ แต่กลับถูกสาวๆ ประกบซ้ายขวา


กัปตันกระดูกเหล็ก เซ็นชื่อเป็นที่ระลึกกับทางร้าน

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มารับรองแขกบ้านแขกเมืองอย่าง ร็อบสัน ด้วย
บังยี ร่วมโต๊ะเตรียมดินเนอร์กับ ร็อบโบ และ รีด (ที่ 2 จากขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น